18/09/2015 20:35 GMT+7

Trang Pháp cùng ca sĩ Hàn Quốc mang MV Đêm đi chiếu rạp

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 18-9, Trang Pháp đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ MV Đêm và tour chiếu rạp tại năm tỉnh, thành.

Trang Pháp và ca sĩ TY tại buổi ra mắt MV Đem vào chiều 18-9 - Ảnh: Q.N.
Trang Pháp và ca sĩ TY tại buổi ra mắt MV Đêm vào chiều 18-9 - Ảnh: Q.N.

Đêm là một sáng tác của chính Trang Pháp. Ca khúc này đã được người yêu của cô là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nhạc sĩ người Hàn Quốc Ray HAHM (người đã từng làm những sản phẩm của Bi Rain, Super Junior, f(X), Shinee...) hòa âm phối khí.

Ngoài phần hòa âm, tất cả các công đoạn thu âm, mix, làm đĩa cái (mastering)... đều được êkip Hàn Quốc thực hiện. 

Ngoài ra, Trang Pháp cũng mời ca sĩ trẻ TY (Kang Teayang) của Hàn Quốc xuất hiện trong các đoạn rap cùng cô để tạo nên một bản ghi đặc biệt hơn. 

MV này cũng do chính Trang Pháp lên ý tưởng thực hiện với bối cảnh và câu chuyện như một bộ phim hành động.

Trong đó, Trang Pháp hóa thân thành nữ cảnh sát điều tra - một hình tượng hoàn toàn mới lạ và khác với phong cách nữ tính mà cô xây dựng bấy lâu nay. 

"Dự án này chúng tôi đã ấp ủ và thực hiện trong gần một năm. Tôi rất hồi hộp và mong được đón nhận, nhất là khi tôi đã vắng mặt trên sân khấu ca nhạc một thời gian để tham gia Cuộc đua kỳ thú" - Trang Pháp chia sẻ niềm vui ra mắt ca khúc và MV mới.

Trong khi đó, TY cho biết lần đầu tiên qua VN cách đây một năm, anh chưa có nhiều sự thích thú cũng như cảm hứng làm việc.

Tuy nhiên, sau vài lần qua lại giữa VN và Hàn Quốc, anh lại muốn có những dự án ở đây.

Vậy nên anh đã làm video mash up Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh. Tuy vậy, Đêm mới là dự án chính thức của TY tại VN.

Êkip Trang Pháp cũng đã lên một kế hoạch quảng bá khá đặc biệt cho MV: kết hợp cùng TY tổ chức chiếu MV và gặp gỡ người hâm mộ tại hệ thống rạp chiếu phim CGV xuyên suốt năm tỉnh, thành phố: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên