10/07/2015 16:25 GMT+7

Trang Pháp ra MV "hành động" theo công nghệ Hàn Quốc

Q.N.
Q.N.

TTO -  Ca sĩ Trang Pháp vừa hé lộ một đoạn phim ngắn (teaser) về MV phim ca nhạc mới, được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc mang tên Đêm.

Một cảnh trong MV Đêm của Trang Pháp - Ảnh: Vĩnh Duy
Một cảnh trong MV Đêm của Trang Pháp - Ảnh: Vĩnh Duy

Trang Pháp đã giữ kín dự án này trong vòng một năm qua và chia sẻ rằng khi cô hài lòng với chất lượng sản phẩm thì mới thông báo tới công chúng. Không tiết lộ nhiều, Trang Pháp chỉ nói sẽ có vài bất ngờ dành cho người xem trong MV mới.

Đầu tiên, Đêm sẽ là MV ca nhạc đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ đắt đỏ và phức tạp, đang rất thịnh hành tại Hàn Quốc: công nghệ hai màn hình.

MV ca nhạc hai màn hình cho phép khán giả kết nối laptop và điện thoại thông minh của mình để cùng một lúc xem MV trên cả hai màn hình laptop và màn hình điện thoại.

Những hình ảnh, nội dung sẽ được liên kết từ màn hình này qua màn hình kia, đêm lại nhiều điều thú vị cùng cảm xúc gấp đôi về hình ảnh, âm thanh cũng như nội dung của MV.

MV này của Trang Pháp cũng được sự hỗ trợ lớn từ êkip Hàn Quốc. Như tất cả những MV khác của mình, ca khúc Đêm cũng do chính Trang Pháp sáng tác nhạc và lời. Ngoài phần hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MV còn có sự hỗ trợ của nhà sản xuất Ray Hahm (Hàn Quốc) - người đã từng làm việc với các tên tuổi lớn như: Bi Rain, Shinee… Công ty Six Sense và đạo diễn Phan Lên là đơn vị sản xuất MV lần này cho Trang Pháp.

Và điều đáng chú ý thứ ba của MV này là sự góp mặt của một ca sĩ người Hàn Quốc. Trang Pháp cũng “bật mí” công ty FA Production của cô sẽ là công ty quản lý của chàng nghệ sĩ này tại Việt Nam và anh đã quyết định sẽ có những hoạt động tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Teaser MV Đêm của Trang Pháp - Nguồn Youtube
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên