13/06/2014 02:25 GMT+7

Trang bị kỹ năng cho cán bộ Hội Liên hiệp thanh niên

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - 325 cán bộ Hội LHTN các quận huyện, phường xã của TP.HCM đã có mặt trong lớp tập huấn nghiệp vụ do Hội LHTN VN TP.HCM tổ chức, bắt đầu từ ngày 12-6.

IawUC9pW.jpg
Các cán bộ Hội LHTN của TP.HCM cùng nhắn tin ủng hộ chương trình “Chung sức vì biển đảo quê hương” ngày 12-6 - Ảnh: Q.NG.

Kéo dài đến ngày 14-6, chương trình tập huấn sẽ trang bị cho các cán bộ Hội chủ chốt của TP nhiều kỹ năng quan trọng trong hoạt động Hội, tiếp cận thanh niên và nghiệp vụ công tác.

Các bạn được chia sẻ các chuyên đề về việc nắm bắt và định hướng tư tưởng thanh niên, lao động của chủ tịch Hội, phương thức tập hợp thanh niên dân tộc thiểu số và thanh niên tín đồ tôn giáo, mối quan hệ giữa Đoàn - Hội và việc truyền thông, giới thiệu hình ảnh của Hội trên Internet, các trang mạng xã hội. Cũng trong chương trình tập huấn, các bạn còn góp ý bước đầu cho dự thảo văn kiện trình Đại hội Hội LHTN VN TP.HCM nhiệm kỳ 2014-2019 và thảo luận tìm giải pháp nâng chất hoạt động, xây dựng Hội.

Ngay trước giờ khai mạc, tất cả đại biểu có mặt đã cùng nhắn tin ủng hộ chương trình “Chung sức vì biển đảo quê hương” do báo Tuổi Trẻ cùng nhiều đơn vị đang phối hợp tổ chức.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên