24/04/2014 11:42 GMT+7

Trần Văn Quyền lần đầu tiên thắng chặng

N.K
N.K

TTO – Trưa 24-4, tay đua Trần Văn Quyền (Quân khu 7) đã lần đầu tiên thắng chặng khi về nhất ở chặng 6 Phan Rang – Nha Trang (dài 100 km) cuộc đua xe đạp truyền hình TP.HCM lần thứ 26 năm 2014 – “Non sông liền một dải”.

Đường đua ngắn nên các tay đua hầu như không có sự tấn công nào để tách tốp bứt đi trong suốt cả chặng để cùng về chùm ở đích đến. Kết quả, tay đua Trần Văn Quyền đã rút thắng các đối thủ để cán đích đầu tiên với thành tích hai giờ 23 phút 10 giây (tốc độ trung bình 42 km/h). Về thứ nhì và ba là Lê Nguyệt Minh (Eximbank TP.HCM) và Nguyễn Thành Tâm (BVTV An Giang).

Áo vàng Hồ Huỳnh Vạn An (BVTV An Giang) về ngay phía sau nên thành tích áo Vàng sau 6 chặng vẫn không thay đổi. Tương tự là ở nội dung đồng đội, Thanh Sơn Hóa nông vẫn tiếp tục dẫn đầu sau 6 chặng.

Tuy nhiên, áo Vàng của Hồ Huỳnh Vạn An và ê kíp dẫn đầu nội dung đồng đội Thanh Sơn Hóa nông chắc chắn sẽ thay đổi sau chặng 7 đua nội dung đồng đội tính giờ vòng đường Trần Phú (Nha Trang) dài 40 km diễn ra vào 8g sáng mai 25-4 (HTV9 THTT). Đây là nội dung lần đầu tiên được ban tổ chức đưa vào cuộc đua và được dự báo sẽ rất hấp dẫn khi ba ê kíp mạnh Suntek Sao Việt TP.HCM, ADC TH Vĩnh Long và Dược Domesco Đồng Tháp sẽ chính thức tấn công từ chặng này để quyết định cho hai danh hiệu Áo Vàng chung cuộc và vô địch đồng đội. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên