26/02/2013 15:58 GMT+7

Trận tranh Siêu Cúp VN 2012 có "mùi"

K.B.
K.B.

TTO - Đó là kết luận của Ban tư vấn đạo đức về trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - Xuân Thành Sài Gòn.

TTO - Đó là kết luận của Ban tư vấn đạo đức về trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - Xuân Thành Sài Gòn.

Chiều 26-2, Ban tư vấn đạo đức gửi cho giới truyền thông công văn với nội dung như sau: “Từ nhiều thông tin được phối kiểm, kết quả trận siêu Cúp 2012 có những biểu hiện bất thường, đặc biệt là thái độ của một bộ phận cầu thủ CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn thi đấu thiếu quyết tâm, dẫn đến những bàn thua có nhiều nghi vấn (đặc biệt là bàn thua thứ ba khi cầu thủ Lê Hải Anh số 5 đẩy bóng vào chân đối phương).

“Trước trận đấu diễn ra, Ban tư vấn đạo đức đã tiếp nhận được một số tin nhắn có nội dung cảnh báo tiêu cực, cụ thể là CLB Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn sẽ thua với trên 3 bàn cách biệt (đều diễn ra chủ yếu trong hiệp 2) và thực tế trận đấu đã diễn ra trùng khớp với nội dung các tin nhắn trên”.

Từ nhận định trên, ban tư vấn đạo đức kiến nghị các cơ quan chức năng gồm Ban tổ chức giải, Ban kỷ luật VFF và Cơ quan điều tra khẩn trương phối hợp làm rõ những vấn đề được nhận định như trên. Cần thiết mời một số cá nhân có trách nhiệm trong ban lãnh đạo CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn cũng như các cá nhân có liên quan đến tin nhắn hợp tác, cung cấp thông tin liên quan về trận đấu.

Trước đó trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ, HLV đội Xi măng Xuân Thành Sài Gòn Lư Đình Tuấn đã bác bỏ thông tin cầu thủ đội bóng ông bán độ. Ông cho rằng, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn thua nặng xuất phát từ vấn đề chuyên môn.

K.B.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên