25/04/2013 03:23 GMT+7

Trận thua không ngờ của Barca

 (LAM TĨNH)
 (LAM TĨNH)

TT - Sau trận thảm bại 0-4 của Barca trước B.M, nhiều bạn đọc đã gửi cảm xúc của mình đến Tuổi Trẻ.

TT - Sau trận thảm bại 0-4 của Barca trước B.M, nhiều bạn đọc đã gửi cảm xúc của mình đến Tuổi Trẻ.

* Barca ngày càng trở nên bấp bênh

Trước trận đấu, đa số người hiểu chuyện chứ không nhận định theo cảm tính đều phần nào nghiêng về Bayern. Và họ đúng. Nhưng hẳn nhiên họ cũng không ngờ kết quả chênh lệch đến thế. Từ lúc Guardiola ra đi, Barca ngày càng trở nên bấp bênh và kết quả hôm nay chính là giọt nước tràn ly. Nó cho thấy vai trò của huấn luyện viên giỏi quan trọng thế nào. Tập thể ngày nay của Barca yếu hơn thời trước đã đành, vậy mà HLV Vilanova cùng dàn trợ lý lại còn chứng minh họ chỉ là học sinh hiền lành trước HLV lão luyện Heynckes. Không biết người biết ta thì... thôi vậy!

 (LAM TĨNH)

* Barca thua trong trận chiến B52

Thật vậy, hàng phòng ngự vốn không được cao to của Barca đã bị “những chiếc B52” của B.M triệt hạ không thương tiếc. Phút 25, Robben thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm từ bên cánh phải. Trung vệ Dante lên tham gia tấn công đã có pha bật cao đánh đầu chuyền ngang cho Thomas Muller tung cú đánh đầu “B52” nối hạ gục thủ thành Victor Valdes từ góc hẹp. Với bàn thắng này, B.M đã giội một quả bom “B52” đầu tiên vào cái lô cốt Barca. Đây là bước ngoặt của trận đấu. Nó khiến B.M càng đá càng hăng và tinh thần Barca đi xuống. Phút 49, từ quả phạt góc bên cánh phải của Robben, Thomas Muller đã chiến thắng trung vệ Gerard Pique ở pha không chiến khi đánh đầu chuyền ngang tạo cơ hội cho Mario Gomez đệm bóng vào lưới trống. Bàn thắng này gần như đã kết liễu số phận của Barca.

 (PHẠM THÁI DƯƠNG)

Xem 2 trận bán kết Europa League trên TTO

Mời bạn đọc xem clip bàn thắng đẹp, tường thuật, bình luận và phản ứng sau hai trận bán kết Europa League giữa Basel - Chelsea và Fenerbahce - Benfica trên tuoitre.vn. Chúng tôi mong nhận được bình luận của bạn đọc về trận cầu này. Những bình luận hay sẽ được đăng trên nhật báo Tuổi Trẻ và TTO.

Hai kênh VTV3 và K+1 sẽ THTT trận Basel - Chelsea, kênh K+NS THTT trận Fenerbahce - Benfica lúc 2g05 ngày 26-4.

 (LAM TĨNH)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên