13/12/2017 18:39 GMT+7

“Trận thua giúp tôi nhận ra nhiều điều”

ANH TUẤN (từ Buriram)
ANH TUẤN (từ Buriram)

TTO - HLV VN Park Hang-seo đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận U-23 VN thua Uzbekistan 1-2 ở lượt trận cuối cùng bảng B, qua đó lỡ cơ hội đoạt vé vào chung kết Giải giao hữu M150 tại Thái Lan.

HLV Park trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: ANH TUẤN

Ông Park nói: “U-23 VN đã để thua rất đáng tiếc trước Uzbekistan. Toàn đội rất buồn với thất bại này. Nhưng ngược lại, trận thua trước Uzbekistan giúp chúng tôi nhận ra những điểm yếu để kịp thời sửa sai trong những trận đấu sắp tới. Điều quan trọng nhất với U-23 VN là chuẩn bị cho vòng chung kết U-23 châu Á 2018”.

Nhận xét về màn trình diễn của U-23 VN trong trận đấu với Uzbekistan, ông Park không ngần ngại nói:  “Cầu thủ VN không tập trung, chưa thể hiện sự đoàn kết, còn ham rê dắt và dứt điểm mà không chịu phối hợp. Một phần nữa là do thời tiết quá oi bức khiến thể lực của các cầu thủ xuống rất nhanh. Tuy nhiên, chúng tôi phải nhanh chóng quên đi thất bại này để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp”.

HLV Park cho biết, U-23 VN vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nên dùng nhiều cầu thủ dự bị trong trận đấu thứ hai. Do đó, việc thi đấu chệch choạch cũng là điều khó tránh khỏi. Theo HLV người Hàn Quốc, ông đang thử nghiệm đội hình 3-4-3 nhưng những ngày tới có thể sẽ là sơ đồ 5-4-1.

Trong khi đó, HLV U-23 Uzbekistan Khaydarov Ravshan cho biết, đội bóng của ông đã kiểm soát trận đấu và việc ghi được 2 bàn thắng là tất yếu. “U-23 Uzbekistan cũng gặp rất nhiều khó khăn trong trận này. Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ VN. U-23 VN là đội bóng  tiềm năng và đang có sự chuẩn bị khá tốt cho vòng chung kết Giải U-23 châu Á 2018” – ông Khaydarov Ravshan nói thêm.

ANH TUẤN (từ Buriram)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên