28/10/2015 16:26 GMT+7

Trấn Thành, Việt Hương làm giám khảo Thử thách người nổi tiếng

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Sau Thách thức danh hài, cặp đôi Trấn Thành - Việt Hương lại tiếp tục làm giám khảo cho gameshow mới Thử thách người nổi tiếng, phát sóng lúc 21g thứ ba hằng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 3-11.

M.C Thanh Duy, Việt Hương, ca sĩ Phương Thanh (giám khảo khách mời), Trấn Thành và ông Lê Quang Nguyên- giám đốc Đài PT-TH Vĩnh Long trong buổi ra mắt chương trình  ngày 28-10 - Ảnh: H.Lê
M.C Thanh Duy, Việt Hương, ca sĩ Phương Thanh (giám khảo khách mời), Trấn Thành và ông Lê Quang Nguyên - giám đốc Đài PT-TH Vĩnh Long trong buổi ra mắt chương trình ngày 28-10 - Ảnh: H.Lê

M.C chương trình là ca sĩ Thanh Duy.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình trưa 28-10, lý giải về sự xuất hiện khá dày đặc của mình với vai trò là giám khảo, Trấn Thành cho biết: “Theo tôi, giám khảo không còn là một vị trí  mà đã trở thành nghề trong công nghệ truyền hình mới  khi các chương trình truyền hình thực tế lên ngôi. Tôi nghĩ vai trò của giám khảo thật sự cũng không quá quan trọng. Quan trọng nhất đó là format chương trình có hấp dẫn khán giả hay không và thí sinh mới là người mang lại hiệu quả cho chương trình.”

Nam nghệ sĩ hiện đang rất đắt sô trong  nhiều vai trò là M.C, giám khảo… bổ sung thêm: “Trong thử thách người nổi tiếng, tôi và Việt Hương cũng phải luyện tập rất nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để có thể biểu diễn trong mỗi tuần.”

Có format gốc là Get Your Act Together (bản quyền của ITV - Anh Quốc), Thử thách người nổi tiếng năm đầu tiên sẽ là sân chơi của 32 nghệ sĩ . Họ sẽ phải thể hiện sự đa năng trên nhiều lĩnh vực qua việc trình diễn một bộ môn nghệ thuật trái với chuyên môn của mình.

Mỗi tuần sẽ có bốn thí sinh dự thi với bốn màn trình diễn khác nhau  ở  lĩnh vực: âm nhạc đương đại, múa, nhảy, võ thuật, ảo thuật, diễn xuất, xiếc và cải lương.

Chương trình có 14 tập, gồm ba vòng thi (khám phá: 8 tập, thử thách 2 tập, tỏa sáng: 2 tập và hai đêm gala). Thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ  nhận giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Ngoài hai giám khảo chính xuyên suốt  là Trấn Thành - Việt Hương, mỗi  tuần thi sẽ có một giám khảo khách mời là người nổi tiếng ngồi vào ghế nóng như NSND Ngọc Giàu, Cẩm Ly, Phương Thanh, Lê Hoàng, Việt Trinh. …

Các nghệ sĩ cùng tham gia một thử thách vui trong buổi ra mắt chương trình ngày 28-10 - Ảnh: H.Lê
HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên