16/07/2012 16:58 GMT+7

Trấn Thành làm MC So you think you can dance

MINH TRANG 
MINH TRANG 

TTO - Diễn viên - MC Trấn Thành sẽ là người đảm nhận vai trò cầu nối giữa thí sinh và khán giả của chương trình truyền hình thực tế So You Think You Can Dance (Thử thách cùng bước nhảy) mùa đầu tiên tại Việt Nam.

OglbgX2h.jpgPhóng to
MC Trấn Thành - Ảnh: Gia Tiến

Trấn Thành cho biết đây là chương trình anh đã xem và rất yêu thích vì tính thực tế, cạnh tranh và đặc biệt là khả năng thật sự của thí sinh. Anh sẽ cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình.

Theo học khoa diễn viên sân khấu điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006.

Ngoài khả năng ăn nói vốn là điều kiện cần của nghề MC, anh may mắn sở hữu sự hài hước, dí dỏm của một diễn viên hài kịch. Chính vì thế, anh luôn gây được sự thu hút khi dẫn trên sân khấu bằng một phong cách riêng không lẫn vào ai.

Ngoài Trấn Thành với vai trò MC, mỗi địa điểm sẽ có thêm ba vị giám khảo chuyên môn để chấm điểm, tuyển chọn là biên đạo múa John Huy Trần, Viet Max, Thu Hà, Viết Thành, Tuyết Minh.

Ban giám khảo chính thức của chương trình sẽ là kiện tướng dancesport rất quen thuộc của Bước nhảy hoàn vũ Chí Anh.

Bạn nghĩ mình có thế nhảy không?

So you think you can dance là chương trình truyền hình thực tế của Hãng Fox do Simon Fuller sáng lập đã được Công ty Đông Tây Promotion mua bản quyền sản xuất tại Việt Nam. Đây là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại Mỹ dành cho các tài năng nhảy múa.

Ra đời từ năm 2005 và đã qua 9 mùa phát sóng tại Mỹ, So you think you can dance đã đoạt 7 Giải Emmy dành cho thể loại chương trình có biên đạo nổi bật và đã được sản xuất tại 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Chương trình cũng luôn nằm trong top những chương trình có chỉ số rating cao nhất. Ở Mỹ, So you think you can dance đã trở thành nền tảng đầu tiên cho hàng loạt các chương trình về khiêu vũ khác ra đời như America’s Best Dance Crew, Superstars of dance, Live to Dance

Hàng loạt vũ công và biên đạo trưởng thành từ So you think you can dance đã trở thành ngôi sao trong các chương trình biểu diễn cũng như bộ phim khiêu vũ Hollywood nổi tiếng như A New day (Celine Dion), Step-up

Ở Việt Nam, So you think you can dance, với tên gọi Thử thách cùng bước nhảy do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 21g thứ bảy hằng tuần và được truyền hình trên năm kênh HTV7, DRT (Đà Nẵng), CVTV1 (VTV Cần Thơ), Đài PTTH Hà Nội (HN2) và Yan TV, bắt đầu từ ngày 15-9.

Vòng tuyển sinh sẽ được bắt đầu vào thứ hai tuần sau (23-7) tại Cần Thơ (Trung tâm Truyền hình CVTV). Sau đó sẽ là Hà Nội (Nhà hát lớn Hà Nội) trong hai ngày 31-7 và 1-8, tại Đà Nẵng 5-8 (Nhà hát Trưng Vương) và TP. Hồ Chí Minh ngày 11 và 12-8 (nhà thi đấu Nguyễn Du). Các bạn nam, nữ từ 16-30 tuổi, có thể đăng ký dự thi với bất kỳ thể loại nào.

MINH TRANG 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên