17/01/2015 05:29 GMT+7

Trận thắng thứ ba cho B.Bình Dương?

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Ngoài cuộc đối đầu giữa HAGL và Thanh Hóa, vòng 3 V-League 1 2015 diễn ra chiều nay (17-1) còn có hai cặp đấu đáng chú ý khác: B.Bình Dương - SHB Đà Nẵng và Đồng Tâm Long An (ĐTLA) - Sông Lam Nghệ An (SLNA).

B.Bình Dương - SHB Đà Nẵng: Hiện chủ nhà B.Bình Dương đang rất sung sức sau hai chiến thắng đậm 6-1 trước Đồng Tháp trên sân nhà và 4-2 trên sân QNK Quảng Nam. Trong đó, “siêu dự bị” Tăng Tuấn đã ghi liền bốn bàn thắng để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Với phong độ ấn tượng kể trên, Tăng Tuấn nhiều khả năng sẽ tiếp tục đẩy tiền đạo Công Vinh hoặc cả Anh Đức ngồi ghế dự bị trong trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Trái ngược với sự hưng phấn của đội chủ nhà, SHB Đà Nẵng đến làm khách trên sân Bình Dương với tâm trạng khá nặng nề sau khi thua liền hai trận trên sân Thanh Hóa và trên sân nhà trước SLNA với cùng tỉ số 1-2. Ở hai trận thua ngược này, các cầu thủ trẻ SHB Đà Nẵng cho thấy tâm lý thi đấu kém và hạn chế kinh nghiệm trận mạc.

Trong những buổi tập vừa qua tại Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức đã phải liên tục xáo trộn lực lượng để có thể tìm ra đội hình ưng ý nhất cho trận đấu với chủ nhà B.Bình Dương. Sáng 16-1, ông cho các học trò xem lại băng hình hai trận đấu vừa qua của B.Bình Dương một cách kỹ lưỡng để phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Dù chuẩn bị kỹ càng như vậy nhưng cơ hội có điểm của SHB Đà Nẵng tại Bình Dương là khá thấp.

ĐTLA - SLNA: Chủ nhà ĐTLA đang chơi khá khởi sắc khi hòa 1-1 trên sân Hà Nội T&T và vừa thắng Hoàng Anh Gia Lai 2-1 trên sân nhà. Thành tích này giúp họ tự tin có thể thay đổi lịch sử đối đầu tại Tân An với SLNA. Nói vậy bởi trong chín trận thi đấu trên sân nhà trước đó, ĐTLA chưa bao giờ thắng được SLNA (hòa 5 và thua 4).

Trận đấu này với các cầu thủ trẻ của hai đội còn hấp dẫn hơn khi HLV Toshiya Miura dự kiến có mặt nhằm kiểm tra phong độ cũng như tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển U-23 VN thi đấu tại vòng loại U-22 châu Á 2016 vào cuối tháng 3 cũng như SEA Games 28 tại Singapore vào tháng 6.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên