05/11/2015 13:18 GMT+7

Trần Lập muốn ra Trường Sa sau khi chữa ung thư đại tràng

Q.N.
Q.N.

TTO – Trong status vào sáng 5-11, ca sĩ Trần Lập bình thản viết về những hoạch định trong tương lai dù sẽ phẫu thuật vào thứ sáu tới để chữa ung thư.

Chân dung Trần Lập trên Facebook của anh.

Trong status vào sáng 5-11, Trần Lập gửi lời cảm ơn đến những người quan tâm. Anh viết: “Cảm ơn anh chị và các bạn đã động viên suốt tối qua”.

Sau lời cảm ơn, anh lại mở lòng: “Thông cảm vì không trả lời được hết. Mình được mách quá nhiều phương án điều trị, chỗ nào cũng hay và khủng cả. Thế nhưng ung thư có nhiều loại và mỗi người có 1 tình trạng khác nhau.

Mình không thể chạy theo thử chữa những nơi có trường hợp thành công cho loại ung thư và dạng thể trạng khác mình được. Mình thỉ chỉ có 1 thân thể và không thể còn phép thử cho tất cả mọi nơi.Rất cảm kích tấm lòng anh chị và các bạn nhưng mình sẽ làm hết khả năng mình có".

Và anh cũng không quên động viên ngược lại những ai đang quá lo lắng cho mình: “Âu lo làm chi nơi xa vời. Sống có lúc đời có số”.

Bên cạnh đó, Trần Lập tiết lộ rất nhiều kế hoạch phía trước. “Nào là hợp sáng tác nhạc, nào hợp đồng mấy event. Nào là Bức Tường diễn Countdown Đà Nẵng và những minishow nữa. Nào làm đạo diễn cho liveshow đầu tiên của Microwave mà anh em tin cậy đã giao cho. À mà đấy còn cả chương trình kỷ niệm Beatles mà Long Vũ vừa rủ chơi trên kênh TV nữa”.

Bên cạnh lịch làm việc, Trần Lập cũng không quên kể về những dự định vui chơi của mình.

“Thôi thì thứ 6 mổ xong mình đành tạm hoãn tập huấn kỹ năng lái moto địa hình enduro bên Thái. Nhưng mình còn phải đưa các bạn học phổ thông đi giải ngố Mộc Châu này. Mình còn lời hẹn đội moto đi cung Tây Bắc tuyến Điện Biên - cực Tây tổ quốc. Đội classic bike đi Đông Bắc mùa Đông. Còn phải rủ hội Triumph đi chơi Tây Nguyên và Duyên Hải Nam Bộ Tết này. Hành trình ra Trường Sa đầu năm tới...”.

Dẫu vậy, điều anh trăn trở nhất lại là; “Mình không còn tiền để làm liveshow xuyên Việt cho Bức Tường nhưng mình thực sự muốn. Khát khao nhất là lúc này. Chỉ có tinh thần và năng lượng của hàng vạn rockfans trong các đêm diễn làm mình thấy nhiệt nhất”.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên