18/06/2016 11:05 GMT+7

Trận đấu quyết định của Bỉ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Hôm nay 18-6 (giờ VN), tuyển Bỉ buộc phải đá bại CH Ireland (20g, VTV6 và VTV6 HD THTT) ở lượt trận thứ 2 bảng E Euro 2016 để nuôi hi vọng đi tiếp. Còn tại bảng F, Hungary sẽ cầm chắc tấm vé vào vòng 16 đội nếu hạ Iceland (23g, VTV6 và VTV6 HD THTT).

Bỉ - CH Ireland: Bỉ quyết có 3 điểm

Thất bại 0-2 trước tuyển Ý trong ngày ra quân đẩy Bỉ vào thế buộc phải đá bại CH Ireland trong trận đấu đêm nay nếu muốn đoạt vé đi tiếp. Tuy vậy, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Eden Hazard và các đồng đội. Ở lượt đấu đầu tiên, tuyển Bỉ đã gây thất vọng lớn khi các ngôi sao đắt giá của họ thi đấu nhạt nhòa và không gây nhiều khó khăn cho hàng thủ tuyển Ý. Điểm yếu lớn nhất của Bỉ có lẽ nằm trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Marc Wilmots cho thấy ông không có tài năng cầm quân xuất sắc và đang dần khiến dàn sao hùng hậu trong tay trở nên tầm thường một cách bất ngờ.

HLV Marc Wilmots của tuyển Bỉ đang đối chọi với nhiều áp lực. Ảnh: Reuters

 

Trái lại, CH Ireland bằng lối chơi mạnh mẽ, giàu tính kỷ luật đã áp đảo Thụy Điển ở trận ra quân và chỉ bị cầm hòa do kém may mắn. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng này, CH Ireland sẽ trở thành thách thức không nhỏ cho tuyển Bỉ. Đây là lúc các ngôi sao tuyển Bỉ cần phải lên tiếng để giúp đội nhà vượt qua khó khăn.

Hungary - Iceland: kẻ tám lạng, người nửa cân

Ở ngày ra quân, Hungary bất ngờ đá bại Áo 2-0 bằng chiến thuật hợp lý, nhất là khả năng tận dụng cơ hội khá tốt. Và Hungary đang đứng trước cơ hội đoạt vé vào vòng 16 đội Euro 2016 nếu họ tiếp tục đá bại Iceland.

Các cầu thủ Iceland trên sân tập hôm 17-6. Ảnh: Reuters

 

Tuy nhiên, Iceland sẽ không phải là đối thủ dễ bị khuất phục. Ở trận mở màn, Iceland gây ấn tượng không kém Hungary khi cầm hòa đội bóng mạnh nhất bảng là Bồ Đào Nha 1-1. Giới chuyên môn nhận định đây là trận cầu cân bằng và đội nào tận dụng cơ hội tốt hoặc ít mắc sai lầm hơn sẽ có 3 điểm. Trong bối cảnh đó, Hungary dường như nhỉnh hơn chút ít so với đối thủ.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên