18/01/2015 05:27 GMT+7

Trận đấu kỳ lạ trên sân Hàng Đẫy

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Không ai có thể hình dung được sau khi đã dẫn đối thủ QNK Quảng Nam với tỉ số 4-1 đến tận phút 80, Hà Nội T&T lại bị san hòa 4-4 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Tiền đạo Samson có trận đấu cực hay và lập hat-trick để đóng góp giúp Hà Nội T&T dẫn 4-1. Nhưng từ phút 81 đến 88, hai bàn thắng của Patyo và pha lập công của Anh Tuấn đã giúp QNK Quảng Nam có 1 điểm ngoạn mục.

Cả HLV Phan Thanh Hùng cũng nhìn nhận ông không thể tin diễn biến trận đấu lại đổi chiều nhanh đến vậy. Ông Hùng cho biết: “Sau khi dẫn 4-1, các cầu thủ Hà Nội T&T đã có tâm lý chủ quan, chơi bóng lỏng lẻo, mắc quá nhiều lỗi phòng thủ nên để QNK Quảng Nam tận dụng ghi bàn. Vì tình huống trận đấu diễn ra quá nhanh, ban huấn luyện cũng không điều chỉnh kịp với diễn tiến trên sân nên đành chấp nhận kết quả hòa”.

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc của CLB QNK Quảng Nam cho biết 1 điểm quý giá mà đội bóng ông giành được xuất phát từ tinh thần thi đấu không mệt mỏi của các cầu thủ. HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và đội của ông đã biến cái không thể thành có thể.

* Kết quả các trận còn lại ở vòng 3: Đồng Tháp - Đồng Nai 4-1, XSKT Cần Thơ - Than Quảng Ninh 2-3, Đồng Tâm Long An - Sông Lam Nghệ An 1-1, Sanna Khánh Hòa - Hải Phòng 0-0. 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên