21/09/2015 05:46 GMT+7

Trận cầu “hòa nhã” trên sân Tam Kỳ

V.HÙNG - S.H.
V.HÙNG - S.H.

TT - Với kết quả hòa QNK Quảng Nam 0-0 tại Tam Kỳ, XSKT Cần Thơ đã giành quyền ở lại V-League mùa tới.

Cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện đội Cần Thơ vui mừng vì trụ hạng. Ảnh: Thắng Lê

Kết thúc trận đấu, cả ban huấn luyện lẫn các cầu thủ XSKT Cần Thơ nhảy cẫng lên vui như trẻ thơ và ôm chầm lấy nhau ăn mừng trụ hạng sau một mùa bóng đầy sóng gió. HLV Nguyễn Thanh Danh chạy trên sân cỏ, hết ôm chầm từng thành viên trong ban huấn luyện đến ôm các cầu thủ mồ hôi còn nhễ nhại trước khi đến từng khu vực khán đài để cảm ơn CĐV Cần Thơ lẫn đội chủ nhà.

Trở lại với diễn biến trận đấu, 90 phút tại Tam Kỳ diễn ra rất “hữu nghị, hòa nhã” và nhàm chán. HLV Nguyễn Thanh Danh đã bố trí đội hình thiên về phòng ngự với chín cầu thủ thường trực trên sân nhà, chỉ cắm hai chân sút Oseni và Văn Thắng ở phía trên. Còn QNK Quảng Nam cũng không thật mặn mà trong việc tận dụng lợi thế khách quan để quyết liệt trong việc tổ chức tấn công nhằm ghi bàn thắng vào lưới đội khách. Cả trận, cầu thủ hai đội chỉ chủ yếu chuyền bóng giữa sân, thiếu những pha bóng hãm thành và thực hiện vô số pha dứt điểm cầu âu. Gần cuối trận, cầu thủ hai đội Quảng Nam lẫn Cần Thơ như đi bộ trên sân, chờ tiếng còi mãn trận.Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc và các cầu thủ QNK Quảng Nam nhanh chóng rời khỏi sân, vào khu vực dưới khán đài. Vì thế ban tổ chức đã không tổ chức họp báo sau trận đấu. Và cũng vì thế nên nhiều phóng viên muốn nghe HLV Hoàng Văn Phúc giải thích trận cầu “thiếu lửa” của đội chủ sân Tam Kỳ đã không được thỏa mãn.

Kết quả hòa (0-0) khép lại đúng như kịch bản đã được dự báo: chủ nhà không thua để vừa đủ nhận được tiền thưởng có điểm trên sân nhà, đội khách không thua nhằm đạt đến giới hạn an toàn của việc trụ hạng. Kết quả này khiến khoảng 100 khán giả Cần Thơ đến Quảng Nam ủng hộ đội nhà vui mừng khôn xiết. Gần 2.000 khán giả chủ nhà Quảng Nam cũng trống còi liên tục để chung vui với đội QNK Quảng Nam thêm một mùa giải nữa hoàn thành nhiệm vụ... trụ hạng.

V.HÙNG - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên