Tự giới thiệu

Trái tim Magokoro - Trái tim tận hiến cho cái đẹp

27/07/2020 14:00 GMT+7

Nhắc đến Nhật Bản, người ta sẽ nghĩ tới một cường quốc đầy sức mạnh. Ẩn sâu trong sức mạnh muôn trượng ấy là những tinh thần truyền thống quý giá làm nên tinh hoa dân tộc đáng tự hào.

Trái tim Magokoro - Trái tim tận hiến cho cái đẹp - Ảnh 1.

Magokoro - tinh thần yêu thương đến từ trái tim thuần khiết Nhật Bản

Kaizen mang đến sự hồi phục thần kỳ cho Nhật Bản, từ một quốc gia chịu thiệt hại nặng nề sau thế chiến thứ hai, trở thành người khổng lồ về kinh tế; đức tính kỷ luật của võ sĩ đạo là liều thuốc hữu hiệu đưa Nhật Bản trở lại vị thế sau thảm họa kép 2011…

Nhưng nếu đã ghé Nhật Bản một lần, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với Magokoro - sự trao gửi yêu thương từ trái tim của người dân xứ sở hoa anh đào.

Magokoro - Trái tim thuần khiết làm nên vẻ đẹp Nhật Bản

Từ xa xưa, Thần đạo Nhật Bản cho rằng Magokoro là một trái tim nguyên thuỷ, chân thật, không chút mặc niệm. Suốt cuộc đời của những người Nhật Bản theo Thần giáo, trái tim thuần khiết Magokoro là đích đến của họ. Dần dần, Magokoro lan rộng và trở thành một trong những tinh thần làm nên vẻ đẹp Nhật Bản.

Tới với xứ sở hoa anh đào, bạn sẽ được chào đón bằng trái tim Magokoro - sự chào đón bắt nguồn từ trái tim chân thành, không chút vụ lợi. Đó có thể là những cái cúi chào từ toàn thể đội ngũ nhân viên khi bạn tình cờ ghé thăm một công ty.

Đó có thể là bác tài xế đã luống tuổi nhưng vẫn cần mẫn tiếp đón những vị khách xa xứ bằng nụ cười đôn hậu, dễ mến. Đó có thể là những người dân bạn gặp trên con phố, luôn luôn cúi chào thật tử tế và nồng nhiệt tiếp đón khi bạn cần trợ giúp.

Một khi bạn đã tới với Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên hình ảnh người khổng lồ về kinh tế, với thủ đô Tokyo tráng lệ, lấp lánh ánh đèn từ những tòa cao ốc nhưng trái tim thuần khiết Magokoro vẫn luôn đập những nhịp đập của tình yêu thương chân thành, không vụ lợi.

Magokoro - Trái tim tận hiến cho cái Đẹp

Mang danh người khổng lồ về kinh tế, cách Nhật Bản làm kinh tế cũng bắt nguồn từ trái tim Magokoro. Các doanh nghiệp Nhật Bản không kinh doanh theo cách "tư bản", chỉ quan tâm đến lợi nhuận, cái họ tập trung là trải nghiệm của khách hàng, là nâng cao dịch vụ để đáp ứng những nhu cầu ngày một khắt khe.

Thương hiệu mỹ phẩm Menard là một trong những thương hiệu mang trái tim Nhật Bản thuần khiết. 16 năm đặt chân tới Việt Nam, Menard luôn là một làn gió mới rất khác biệt giữa thị trường mỹ phẩm xa hoa.

Hơn một thập kỷ qua đi, Menard luôn nỗ lực hết mình, thấu hiểu mong muốn của khách hàng và ra đời một hệ thống sản phẩm chỉn chu, cao cấp, sản phẩm trước là tiền đề phát triển của sản phẩm sau, không bao giờ giậm chân tại chỗ cũng như phủ định chính mình.

Nhưng nếu coi Menard chỉ là một thương hiệu bán mỹ phẩm cao cấp, làm đẹp ngoại hình của người phụ nữ Việt thì bạn vẫn chưa hiểu hết về thương hiệu. Magokoro của Menard là tôn trọng khách hàng, hiểu khách hàng và đáp ứng những nguyện vọng của khách hàng.

Menard trân trọng khách hàng như tri kỷ, không những hàn huyên câu chuyện làm Đẹp mà Menard còn xây dựng một thế giới quan mới, gắn kết tri kỷ thông qua những hình thái nghệ thuật khác: thời trang qua The Fashion Voyage, âm nhạc qua 3 mùa "Đại nhạc hội SON", hội họa qua một bảo tàng tranh quý tại Aichi...

Nói cách khác, Menard không những bán sản phẩm làm đẹp mà còn bán cả một phong cách sống thanh lịch, văn minh, bán cả những khoảnh khắc quý giá và chính điều này làm nên USP của thương hiệu, là cầu nối gắn kết trái tim chân thành của Menard tới với trái tim của những người yêu cái Đẹp.

Trái tim thuần khiết Menard cả cuộc đời vẫn luôn trăn trở câu chuyện "Vươn tới vẻ đẹp đích thực", không ngừng cống hiến, không ngừng tiên phong, mang đến những trải nghiệm không chỉ mãn nguyện mà còn mãn nhãn.

Trái tim Magokoro - Trái tim tận hiến cho cái đẹp - Ảnh 2.

Authent - "viên ngọc trai" chống lão hóa là biểu tượng của trái tim thuần khiết từ Menard

Trên chặng đường lan tỏa vẻ đẹp đích thực bằng trái tim thuần khiết Magokoro, "hữu xạ tự nhiên hương", Menard và những người tri kỷ với trái tim chân thành cùng chung nhịp đập có cơ hội sát lại gần nhau. Đó là chàng hoàng tử với lời ca tiếng hát xuất phát từ trái tim Hà Anh Tuấn, là NTK Công Trí với trái tim tận hiến cho nghệ thuật thời trang, là đạo diễn Long Kan với sự chân thành cho sáng tạo…

Với sự đồng hành của những người tri kỷ, Menard tự tin có thể thấu hiểu khách hàng và lan tỏa những giá trị cốt lõi, những tinh thần bản nguyên Nhật Bản tới với khách hàng tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, bắt nguồn từ trái tim Magokoro thuần khiết và chân thành.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận