04/01/2016 10:33 GMT+7

​ Trải nghiệm tiện nghi “5 sao” tại trung tâm bảo hành Samsung

TDV
TDV

Khi đến các trung tâm bảo hành, mọi người có lẽ  khó chịu và cảm giác phải chờ đợi trong không gian chật chội, nóng nực và rất dễ xảy ra to tiếng với các nhân viên dịch vụ,…

Nhưng bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng sau khi trải nghiệm Trung tâm Chăm sóc khách hàng với phong cách “5 sao” khác biệt của Samsung.

Trải nghiệm không gian thân thiện và hiện đại

Các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung đang tạo một khái niệm hoàn toàn mới về dịch vụ bảo hành. Sự ra mắt của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung ở số 99 Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) là một minh chứng. Cảm giác thoải mái, thư giãn trong không gian công nghệ cao với những tiện nghi được bày trí khoa học kết hợp nhiều dịch vụ cộng thêm là một trong những yếu tố “chinh phục” được cả những khách hàng khó tính nhất.

TTBH Samsung và những mảng xanh thân thiện với môi trường

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của phố đi bộ Nguyễn Huệ, Trung tâm bảo hành Samsung (TTBH Samsung) nằm ngay giữa khuôn viên tòa nhà Sài Gòn Garden với thiết kế nhiều mảng xanh thân thiện, hiện đại. Ngay mặt tiền tầng trệt, bạn có thể tham quan, mua sắm tại Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm của Samsung. Đây cũng là lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Samsung triển khai mô hình kết hợp giữa Cửa hàng Trải nghiệm sản phẩm và Trung tâm Chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn, tiện lợi và đẳng cấp từ sản phẩm tới dịch vụ. Tại đây, khách hàng không chỉ được chứng kiến những công nghệ mới nhất của Samsung mà còn được trực tiếp tương tác với sản phẩm thoải mái, thân thiện và hoàn toàn miễn phí.

Luôn có “việc để làm” trong lúc chờ đợi

Bước lên lầu 2 chính là Trung tâm bảo hành Samsung được chia thành 2 khu vực chính: Dịch vụ bảo hành và Dịch vụ cộng thêm. Khu vực Dịch vụ bảo hành bao gồm: hệ thống quầy đăng ký thông tin, tiếp nhận, sửa chữa, chăm sóc tư vấn thông minh, phụ kiện chính hãng… được bố trí rất tiện lợi, thoải mái cho khách hàng tiếp cận.

Nơi đây có một số dịch vụ và tiện ích như: Chăm sóc thông minh (Smart Care), VIP Hotline (tổng đài riêng), Smart Home Demo (cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà), Smart Home Repair (sửa chữa tại nhà), Smart Phone Care (chăm sóc điện thoại thông minh), dịch vụ hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng giải quyết sự cố với các thiết bị của mình bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt mà không ai có thể bỏ lỡ khi đến đây chính là khu vực “Dịch vụ cộng thêm” với khu nhà chờ hiện đại và vô cùng tiện nghi. Tại đây, khách hàng có thể thử sử dụng các dòng smartphone, tablet mới nhất của Samsung. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm các tính năng của những sản phẩm điện tử gia dụng mới nhất như ti-vi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa...

Tại khu “Tư vấn thân thiện”, khách hàng sẽ được nhân viên Samsung giải đáp mọi thắc mắc hay hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Nếu bạn dẫn theo trẻ em đi cùng thì cũng đừng lo lắng vì “Khu vui chơi trẻ em” với thiết kế nhà banh mini kết hợp những chiếc tablet được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng thú vị sẽ khiến các bé thích mê. Tất cả những tiện ích trên đã mang đến người dùng trải nghiệm mới về mô hình trung tâm bảo hành thân thiện, thoải mái, gần gũi và tiện nghi thay vì cảm giác lãng phí thời gian khi phải chờ đợi lâu.

Massage chân, trải nghiệm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2, sử dụng thiết bị đánh giày tự động,… là những dịch vụ bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm miễn phí tại TTBH Samsung.

Chúng tôi cung cấp những tiện ích cao cấp nhất đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong thời gian chờ đợi, như Góc Giải trí, Khu Trải nghiệm sản phẩm, Khu Trò chơi trẻ em, Học viện thông minh, miễn phí wi-fi và Chương trình “Chăm sóc 5 giác quan” để phục vụ cho mọi nhu cầu nhỏ nhất cho khách hàng từ trà, nước, cà phê đến các video âm nhạc, giải trí, máy massage chân, máy đánh giày. Đặc biệt, tất cả các dịch vụ nói trên là hoàn toàn miễn phí “ Ông Kim Cheolgi, Tổng Giám Đốc Samsung Điện tử Việt Nam chia sẻ.

Đây chính là nơi mà khách hàng thật sự được làm “thượng đế hậu mãi”. Samsung đã biến trung tâm bảo hành của mình trở thành một nơi hiện đại, tiện nghi và thú vị hơn để khách hàng luôn ra về với sự hài lòng và nụ cười trên môi.

Samsung đang dẫn đầu về mạng lưới chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 115 TTBH trên toàn quốc, trong đó có các trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp (CSP) tại 6 tỉnh thành. Các trung tâm này đều được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Samsung, phù hợp với điều kiện văn hóa và nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt Nam.

Tất cả trung tâm đều có kho dự trữ linh kiện thay thế riêng, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp dịch vụ khách hàng đạt chuẩn về thời gian sửa chữa sản phẩm. Theo đó, các trung tâm phấn đấu thời gian sửa chữa dưới 60 phút đạt tỷ lệ trên 90%, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên