12/06/2014 04:20 GMT+7

Trại du khảo "Hào khí miền Đông" đã lên đường

Q.LINH
Q.LINH

TT - 201 trại viên là các phụ trách, chỉ huy Đội và đội viên của TP.HCM đã lên đường sáng 10-6, bắt đầu cho hành trình trại du khảo “Hào khí miền Đông” 2014.

Thêm những bài học kỹ năng và yêu thươngDu khảo “Hào khí miền Đông”

Khởi hành từ TP.HCM, các trại sinh sẽ di chuyển bằng xe đạp lần lượt qua các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận và trở về lại TP.HCM bằng ôtô, kéo dài đến ngày 15-6. Tổng hành trình di chuyển bằng xe đạp của các chặng trong trại năm nay khoảng 231km.

Trên hành trình du khảo, các trại sinh sẽ tham gia chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi VN” tại các điểm đến để giao lưu sinh hoạt với nhà thiếu nhi các tỉnh và tặng quà các bạn có hoàn cảnh khó khăn, các cơ sở xã hội, trẻ lang thang cơ nhỡ. Cạnh đó, đoàn cũng sẽ làm lễ dâng hương và viếng một số đền, tham quan di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của các địa phương nơi hành trình đi qua. Các bạn nhỏ cũng sẽ đến thăm, tặng quà một số mẹ VN anh hùng, gia đình cách mạng, gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ tại các tỉnh, cũng như tham gia các hoạt động thi đua, sinh hoạt giao lưu trong nội bộ đoàn du khảo.

Trại do Hội đồng Đội và Nhà Thiếu nhi TP.HCM tổ chức, dành cho các bạn từ lớp 7 - lớp 10, yêu thích du khảo, khám phá, có sức khỏe tốt và được phụ huynh đồng ý cho tham gia.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên