11/09/2013 16:24 GMT+7

"Trai đẹp" Omar chưa hề bị trục xuất

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO - Omar Borkan Al nổi tiếng khắp thế giới vì câu chuyện “bị trục xuất vì quá đẹp trai” thừa nhận anh chưa hề bị trục xuất như mọi người nhầm tưởng.

u5jABakT.jpgPhóng to
Omar Borkan Al tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa 11-9. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Được mệnh danh là anh chàng “bị trục xuất vì quá đẹp trai”, thế nhưng trước đây Omar không khẳng định hay phủ nhận tin này.

Mãi đến khi trả lời Hãng tin Islawmix và được báo mạng International Business Times (IBT) trích dẫn nguồn tin lại, Omar mới thừa nhận chuyện anh và hai người bạn bị đuổi khỏi một lễ hội văn hóa tại Saudi Arabia không phải "vì quá đẹp trai" mà là vì anh "đã lạc vào nơi cấm sai thời điểm” nên bị mời ra ngoài.

Sự việc xảy ra hồi tháng 4-2013 được các trang mạng đưa tin khiến Omar “bỗng dưng” trở thành một hiện tượng, với hơn 1 triệu người hâm mộ trên Facebook. Đây cũng là lý do anh được mời đến Việt Nam biểu diễn thời trang và tham gia giao lưu.

Islawmix dẫn lời Sheikh Abdullatif Al-Sheikh, người đứng đầu lực lượng Mutaween (cảnh sát tôn giáo) ở Saudi Arabia, kể lại: “Nhiều người than phiền Omar đã nhảy nhót không phù hợp trong khu vực gia đình tại một lễ hội, vì thế anh ta bị mời làm việc với cảnh sát”.

“Dù vậy, anh ta đã không bị mời ra khỏi lễ hội chứ đừng nói bị trục xuất khỏi nước này”, ông Sheikh khẳng định.

Omar vừa đến TP.HCM trưa 11-9. Anh sẽ có cuộc họp báo chính thức chiều 11-9.

Theo IBT

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên