10/01/2012 03:44 GMT+7

Trả hồ sơ điều tra bổ sung

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Chiều 9-1, nguồn tin Tuổi Trẻ cho biết Viện KSND TP Cần Thơ đã có quyết định trả hồ sơ để Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ điều tra bổ sung đối với vụ án Phạm Thanh Dũng và các bị can khác bị khởi tố về tội nhận hối lộ và đưa hối lộ...

Đình chỉ cán bộ tư pháp nhận hối lộ

Tháng 11-2011, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP Cần Thơ đề nghị truy tố Phạm Thanh Dũng - nguyên phó trưởng phòng hành chính tư pháp Sở Tư pháp TP Cần Thơ - và đồng phạm về các tội danh “đưa hối lộ, nhận hối lộ” và “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Theo kết luận điều tra, tháng 4-2009 Phạm Thanh Dũng lợi dụng chức năng, nhiệm vụ được giao, móc nối nhận tiền nhằm giúp nhiều cô gái kết hôn với người nước ngoài. Đáng chú ý khi làm việc ban đầu với cơ quan điều tra, Dũng khai đã nhận khoảng 15 tỉ đồng, sau đó lại khai đã nhận 8 tỉ đồng và cuối cùng sau khi đối chất với các bị can thì Dũng xác định từ tháng 4-2009 đến thời gian bị bắt đã nhận hối lộ số tiền 6,5 tỉ đồng.

Số tiền nhận hối lộ Dũng khai đã chia cho một số lãnh đạo 4,5 tỉ đồng. Còn lại Dũng được hưởng 2 tỉ đồng nhưng phải chia cho một số nhân viên khác.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên