22/07/2015 08:54 GMT+7

TP.HCM tuyên dương 422 học sinh giỏi

HOÀNG HƯƠNG
HOÀNG HƯƠNG

TT - Sáng 21-7 tại hội trường Thống Nhất, Sở GD-ĐT TP.HCM đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng 422 học sinh giỏi các cấp năm học 2014 - 2015.

Trong đó tiêu biểu nhất là học sinh Nguyễn Huy Hoàng - Trường phổ thông Năng khiếu, ĐH Quốc gia TP.HCM - vừa đoạt huy chương bạc kỳ thi toán quốc tế 2015. 

Ngoài ra, còn có 114 học sinh đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia khối THPT, 192 học sinh đoạt giải Olympic tiếng Anh trên Internet, 3 học sinh đoạt giải cuộc thi tin học văn phòng thế giới…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hứa Ngọc Thuận, phó chủ tịch UBND TP.HCM, nhấn mạnh: “Những em học sinh giỏi tiêu biểu được tuyên dương hôm nay là những hạt giống tốt, những tài năng đích thực, nguồn nhân lực chất lượng cao cho TP trong tương lai. Bên cạnh sự nỗ lực, tài năng của mỗi em là sự tận tụy, trách nhiệm của thầy cô, của nhà trường; là sự chăm lo chu đáo của cha mẹ, người thân. Tôi mong các em nhận thức được công ơn trời biển của cha mẹ, thầy cô để xây dựng cho mình lý tưởng sống tích cực, động lực đúng đắn, phấn đấu trở thành những công dân có ích, biết sống vì gia đình, vì xã hội, đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước”.

HOÀNG HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên