​TP.HCM tuyển 549 giáo viên

HOÀNG HƯƠNG
HOÀNG HƯƠNG

TTO - Sở GD - ĐT TP.HCM vừa thông báo sẽ tuyển 549 giáo viên và 45 nhân viên cho năm học 2015 - 2016 nhằm bổ sung cho các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc Sở.

Trong đó, người dự tuyển các chức danh giảng viên, giáo viên phải đạt trình độ chuẩn theo qui định hiện hành tương ứng với ngạch giảng viên, giáo viên đăng ký dự tuyển.

Những trường hợp được xét tuyển đặc cách: Người có kinh nghiệm công tác và hiện đang công tác trong ngành giáo dục và đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh; có thời gian liên tục từ đủ 36 tháng trở lên tính đến ngày dự xét tuyển thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ có yêu cầu về trình độ, năng lực, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển (không kể thời gian tập sự, thử việc);

Trong thời gian công tác, người dự tuyển không vi phạm pháp luật đến mức bị xử lý kỷ luật hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự và được đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian này, đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng; Tốt nghiệp đại học loại giỏi, tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở trong nước và ngoài nước, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Nếu hồ sơ của ứng cử viên xét tuyển đặc cách đầy đủ, đúng quy định đồng thời có điểm học tập, điểm tốt nghiệp và phỏng vấn hoặc thực hành từ 50 điểm trở lên.

Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ thống nhất với Sở Nội vụ công nhận kết quả trúng tuyển đối với ứng viên diện xét tuyển đặc cách ( không phải xét theo kết quả cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp đến hết chỉ tiêu tuyển dụng).

Người dự tuyển các chức danh nhân viên phải đạt trình độ tốt nghiệp từ trung cấp chuyên nghiệp trở lên phù hợp yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp (nhân viên kế toán, nhân viên y tế tạm ngừng tuyển theo công văn số 2069/UBND-VX ngày 16-4-2015 của UBND TP.HCM).

Ứng viên dự tuyển phải đóng lệ phí tại nơi đăng ký dự xét tuyển (các Phòng GD-ĐT, Trường cao đẳng, Sở GD-ĐT TP,…tùy theo cấp học, bậc học) từ ngày 8 đến hết ngày 30-6-2015 và nhận Mã số đăng ký dự xét tuyển. Khi đến đăng ký, ứng viên đem theo giấy chứng minh nhân dân và làm theo các bước hướng dẫn tiếp theo của đơn vị nhận đăng ký xét tuyển.

HOÀNG HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên