31/05/2014 08:42 GMT+7

TP.HCM mở đường Cách Mạng Tháng Tám 4 làn xe

N.ẨN
N.ẨN

TT - Trong văn bản trình thường trực Thành ủy TP.HCM, UBND TP cho biết quy hoạch đường Cách Mạng Tháng Tám có lộ giới 35m, mở rộng ngoài quy hoạch mỗi bên đường thêm 3m/bên ở những vị trí lối lên xuống nhà ga metro và đường Trường Chinh đoạn từ ngã ba Âu Cơ (Q.Tân Bình - Q.Tân Phú) đến cầu Tham Lương (Q.12) có lộ giới 60m.

Mở đường Cách Mạng Tháng Tám 4 làn xeĐường Cách Mạng Tháng Tám (TP.HCM) 4 hay 6 làn xe?

Theo đó, đường Cách Mạng Tháng Tám sẽ được xây dựng lòng đường rộng 16,7m cho bốn làn xe lưu thông, có đủ không gian đi lại, sinh hoạt của người dân trong quá trình xây dựng tuyến metro số 2 Bến Thành (Q.1) - Tham Lương (Q.12).

UBND TP đã thống nhất với phương án thiết kế các nhà ga ngầm của tuyến metro số 2. Tuy nhiên, yêu cầu đơn vị tư vấn IC nghiên cứu điều chỉnh, bổ sung các nội dung để hoàn thiện thiết kế nhà ga ngầm nhằm hạn chế thấp nhất diện tích giải phóng mặt bằng. Trong khi đó, Ban quản lý đường sắt đô thị TP - chủ đầu tư dự án - cho biết sau khi được TP đồng ý về quy hoạch lộ giới và việc mở rộng đường Cách Mạng Tháng Tám, các quận 1, 3, 10, 12, Tân Bình và Tân Phú sẽ triển khai công tác đền bù giải tỏa 541 hộ dân bị ảnh hưởng trong việc xây dựng tuyến metro số 2.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên