27/10/2017 14:45 GMT+7

TP.HCM hợp tác, quảng bá du lịch với nhiều địa phương

N.BÌNH
N.BÌNH

TTO - TP.HCM đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với ngành du lịch Hà Tĩnh, TP Cần Thơ và Tiền Giang.

TP.HCM

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - giám đốc Sở Du lịch TP.HCM - cho biết việc hợp tác với ngành du lịch Hà Tĩnh, TP Cần Thơ và Tiền Giang sẽ thúc đẩy phát triển du lịch của các địa phương, biến các tiềm năng sẵn có thành sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong nước và quốc tế.

“Các liên kết này cũng giúp thị trường có những sản phẩm du lịch đa dạng điểm đến, phong phú cho khách lựa chọn, đây cũng là mục tiêu TP.HCM đang hướng tới” - ông Vũ nói.

Cũng tại buổi ký kết, ông Bùi Xuân Thập, giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Tĩnh, thừa nhận dù có nhiều tài nguyên, bề dày văn hóa và là quê hương của nhiều danh nhân văn hóa lớn, nhưng đến nay du lịch của Hà Tĩnh vẫn hết sức khó khăn, đồng thời bày tỏ kỳ vọng việc ký kết này sẽ góp phần giúp ngành du lịch địa phương này khởi sắc hơn.

Cũng theo ông Thập, trong cơ cấu khách nội địa, số lượng khách từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam đến địa phương này còn khiêm tốn, chủ yếu khách lẻ. Số khách công vụ, thăm thân nhân kết hợp tham quan các di tích lịch sử văn hóa, khách theo các chương trình tour vẫn khá ít.

Do đó, các doanh nghiệp Hà Tĩnh bày tỏ mong muốn liên kết giảm giá dịch vụ và hợp tác về hoạt động du lịch với doanh nghiệp TP.HCM, Cần Thơ và Tiền Giang nhằm tăng lượng khách đến địa phương này.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hà Tĩnh TP.HCM