06/04/2015 09:48 GMT+7

​TP.HCM có Hội Nữ doanh nhân

N.BÌNH
N.BÌNH

TT - Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE), được thành lập với 165 hội viên nhằm tạo sự liên kết, hỗ trợ các nữ doanh nhân, phát huy sức mạnh của nữ doanh nhân.

Ngày 5-4, phát biểu tại Đại hội nữ doanh nhân TP.HCM tổ chức ở TP.HCM, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho biết cuối năm 2015, Cộng đồng kinh tế ASEAN được hình thành sẽ thúc đẩy doanh nghiệp VN thay đổi công nghệ, cơ cấu lại, đầu tư chất lượng sản phẩm để thích nghi trong bối cảnh mới. 

Tuy nhiên, thách thức lớn của các doanh nghiệp VN hiện nay là hiểu biết về hội nhập chưa nhiều dẫn đến sự chuẩn bị không cao.

Theo bà Nguyễn Thị Doan, trong điều kiện đó Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE), được thành lập ban đầu với 165 hội viên, mang ý nghĩa tích cực, phù hợp nhu cầu cấp thiết của nữ doanh nhân trên địa bàn TP. Mục tiêu của hội là tập hợp các nữ doanh nhân trên địa bàn TP, tạo sự liên kết, hỗ trợ các nữ doanh nhân, phát huy sức mạnh của nữ doanh nhân.

Đại hội cũng đã bầu bà Cao Thị Ngọc Dung, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), làm chủ tịch nhiệm kỳ 2015-2020.

 

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên