23/02/2016 14:00 GMT+7

​TP.HCM: Bắt đầu miễn phí vé xe buýt cho người già từ 75 tuổi trở lên

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa chỉ đạo các đơn vị vận tải xe buýt thực hiện việc miễn phí vé xe buýt đối với người từ đủ 75 tuổi trở lên từ năm 2016.

Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa chỉ đạo Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP triển khai đến các đơn vị vận tải xe buýt thực hiện việc miễn phí vé xe buýt đối với người từ đủ 75 tuổi trở lên từ năm 2016. 

Trước đó, TP.HCM cũng thực hiện miễn phí vé đối với người già từ 80 tuổi trở lên khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe buýt giai trong đoạn 2013-2015.

Sở Giao thông vận tải TP yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các đơn vị vận tải trong việc triển khai thực hiện, nhằm chấn chỉnh kịp thời các trường hợp phân biệt đối xử hoặc thu tiền của người già thuộc độ tuổi trên.

Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng cần hướng dẫn các doanh nghiệp vận tải thông tin rõ trên xe buýt đối tượng được miễn vé và cách thức thực hiện theo đúng chủ trương của TP, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên