Sáng 6-8, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp các đơn vị bán lẻ, ví điện tử, Công ty MVCPRO... tổ chức lễ ra mắt chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường" với chủ đề "Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương" tại công viên Dương Đình Nghệ (quận 11).
Theo đó, chương trình diễn ra trong 30 ngày, bắt đầu từ ngày 6-8-2024. 15 điểm bán hàng lưu động - bình ổn sẽ được tổ chức chủ yếu tại các khu công nghiệp - chế xuất, trung tâm văn hóa - thể thao, khu dân cư... ở nhiều quận huyện như Hóc Môn, TP Thủ Đức, Nhà Bè, quận 12, quận Phú Nhuận...
Ghi nhận tại lễ ra mắt, hàng loạt sản phẩm từ 507 mã sản phẩm thuộc hơn 40 nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc các ngành hàng như gia vị, sữa, nước giải khát, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chế biến… được bày bán với giá ưu đãi đặc biệt, kèm quà tặng hấp dẫn.
Các sản phẩm được bày bán trên chủ yếu của những thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất, phân phối như Công ty Wilmar Marketing CLV, Công ty Procter & Gambel Việt Nam , Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Công ty Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Saigon Co.op, Mega Market Việt Nam.
Với chủ trương khuyến mãi thiết thực, ban tổ chức cho biết chương trình mang đến cho người dân cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%, hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 1.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 - 49.000 đồng, khuyến mãi mua 1 tặng 1... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Ngoài ra khi tham gia, người dân còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các ví điện tử như Zalopay, VNpay, MoMo... với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã.
Điểm nhấn của chương trình là ban tổ chức phối hợp chính quyền địa phương, khu công nghiệp trao tặng 300 "Giỏ hàng yêu thương" cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Nguyên Phương, phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết các chương trình khuyến mãi tập trung (Shopping Season) được TP triển khai thời gian vừa qua tập trung vào kênh thương mại truyền thống, thương mại hiện đại, và các kênh trực tuyến.
"Một trong những hoạt động chính của chương trình khuyến mãi tập trung là khuyến mãi hàng hiệu nhằm xây dựng thương hiệu mua sắm cho TP để thu hút khách du lịch, khách quốc tế.
Nếu như chương trình khuyến mãi hàng hiệu hướng đến phân khúc người tiêu dùng có thu nhập cao, thì chương trình bán hàng lưu động hướng đến người thu nhập thấp, và sẽ được tổ chức nhiều hơn trong thời gian tới", ông Phương nói.
Với việc tổ chức bán hàng lưu động ở 15 điểm, Sở Công Thương TP dự kiến chương trình sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... với doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận