Tag: Tour de France 2015

​Hãy để yên cho chiến thắng của  Froome!

Hai năm sau khi đoạt chức vô địch Tour de France, Chris Froome của đội Sky một lần nữa đăng quang ở giải đua xe đạp nổi tiếng vừa kết thúc ngày 26-7. Tuy nhiên, chiến thắng lần này của Froome không được trọn vẹn khi một bộ phận giới truyền thông nghi ngờ tính trung thực của anh và đội đua.

Từ chiếc xe đạp mượn đến chức vô địch Tour de France

TT - Từ chiếc xe đạp đi mượn đến chức vô địch, từ những khu rừng, hoang mạc châu Phi đến đại lộ Champs-Élysées ở Pháp, đó là câu chuyện của Chris Froome, cuarơ người Anh đã giành áo vàng chung cuộc Tour de France 2015.

Chris Froome chạm vào Áo vàng chung cuộc

TTO - Trong chặng 20 Tour de France 2015 diễn ra ngày 25-7, những nỗ lực của Nairo Quintana (Colombia) không đủ để anh soán áo vàng của Chris Froome (Anh).

Áo vàng Chris Froome bị phun nước bọt ở chặng 19

TTO - Chặng 19 Tour de France đã chứng kiến Áo vàng Chris Froome (Anh) bị khán giả phun nước bọt. Sau 19 chặng, Froome vẫn giữ áo vàng nhưng bị đối thủ hạng nhì Nairo Quintana (Colombia) rút ngắn khoảng cách.

Tranh cãi “xấu xí” ở Tour de France 2015

TT - Suốt một tuần qua, Tour de France 2015 tràn ngập những tranh cãi xoay quanh tay đua đang dẫn đầu (tính đến hết chặng 15) Christopher Froome của đội Sky (Anh).

Tai nạn liên hoàn khiến áo vàng Martin chia tay Tour de France

TTO - Một tai nạn gồm nhiều cuarơ ở cuối chặng 6 Tour de France 2015 đã làm cuarơ đang mặc áo vàng Tony Martin (Đức) bị gãy xương đòn, phải chia tay với giải.