24/02/2014 01:02 GMT+7

Tottenham thua trên sân Norwich

H.LAM
H.LAM

TTO - Khuya 23-2, tiền vệ Robert Snodgrass đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Norwich City đánh bại Tottenham 1-0 trên sân nhà ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh.

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt do cả hai đội đều chơi không tốt. Hiệp 1, cả hai đội chỉ có 6 cú sút (Norwich 4, Tottenham 2) nhưng chẳng có lấy một pha dứt điểm trúng đích. 

Sau giờ nghỉ, Norwich City tăng tốc và đội chủ nhà đã có bàn thắng nhờ tận dụng thành công sai lầm của hàng phòng ngự Tottenham. Phút 47, cướp bóng từ chân Danny Rose, Norwich City tổ chức phản công nhanh. Robert Snodgrass thoát xuống đón đường chuyền của Bradley Johnson rồi thực hiện pha dứt điểm hạ thủ môn Hugo Lloris, đưa Norwich City vượt lên dẫn trước 1-0.  

Bị thủng lưới, Tottenham dồn lên tấn công và tiền đạo Roberto Soldado đã được đưa vào sân để tăng cường sức ép. Tuy nhiên, do nôn nóng và cùng với khả năng dứt điểm kém của Soldado, Nacer Chadli, Tottenham đã không có được bàn gỡ.

Ở phần sân đối diện, Norwich City cũng đã có cơ hội để nới rộng tỉ số trận đấu sau các tình huống phản công nhanh. Nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris và cùng với việc không gặp may (Bradley Johnson dứt điểm trúng xà ngang ở phút 84), Norwich City cũng đã không còn được bàn thắng thứ 2. 

Thắng trận này, Norwich City vươn lên vị trí thứ 14 với 28 điểm, nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên thành 4 điểm.

Còn với Tottenham, thua trận này, thầy trò HLV Tim Sherwood vẫn xếp thứ 5 (50 điểm) nhưng khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ tư Liverpool đã được nới rộng lên thành 6 điểm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên