31/08/2017 20:21 GMT+7

Tottenham mua Aurier với giá 23 triệu bảng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Tottenham đã tìm được người thay thế cho Kyle Walker khi bỏ ra 23 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Bờ Biển Ngà Serge Aurier từ Paris St-Germain (PSG).

Serge Aurier trong màu áo PSG. Ảnh: GETTYN IMAGES

Serge Aurier, 24 tuổi, đã chơi cho PSG 81 trận trong 3 mùa giải vừa qua. Nhưng trong hai năm gần đây, Aurier gây cho PSG rất nhiều rắc rối vì những trò quậy phá bên ngoài sân cỏ và đã bị HLV Unai Emery loại ra khỏi kế hoạch ở mùa giải năm nay.

Gia nhập Tottenham, Aurier sẽ đá thay vị trí Kyle Walker - cầu thủ đã chuyển sang đầu quân cho Manchester City với giá 50 triệu bảng. Hợp đồng của Aurier với Tottenham có thời hạn 5 năm và anh là tân binh thứ tư được HLV Mauricio Pochettino mua về trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Paulo Gazzaniga, Juan Foyth và Davinson Sanchez.

Nani gia nhập Lazio

Nani đã kí hợp đồng 1 năm với Lazio. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu tiền vệ Manchester United (M.U) Nani đã chia tay Valencia để chuyển sang đầu quân cho CLB Lazio tại Giải vô địch Ý (Serie A).

Nani, 30 tuổi, gia nhập Valencia vào mùa hè năm ngoái từ Fenerbahce với giá 8,5 triệu euro. Ở mùa giải đầu tiên cùng Valencia, Nani ra sân 25 trận, ghi 5 bàn và có 7 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Tuy nhiên, do mức lương của Nani quá cao (khoảng 2 triệu euro) nên Valencia đã quyết định đẩy tiền vệ người Bồ Đào Nha sang Lazio theo hợp đồng cho mượn nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên