08/03/2018 05:54 GMT+7

​“Tottenham đã phải trả giá vì những sai lầm”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Mauricio Pochettino sau khi Tottenham để thua ngược Juventus 1-2 trên sân Wembley ở lượt về vòng 16 đội và phải dừng bước ở Champions League.

Vẻ mặt thất vọng của HLV Mauricio Pochettino sau khi Tottenham bị loại khỏi Champions League. Ảnh: REUTERS
Vẻ mặt thất vọng của HLV Mauricio Pochettino sau khi Tottenham bị loại khỏi Champions League. Ảnh: REUTERS

Trận này, Tottenham nhập cuộc rất tốt và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 do công Son Heung-Min. Tuy nhiên, do thi đấu chùng xuống trong hiệp 2, Tottenham đã để Juventus lật ngược tình thế bằng hai bàn thắng trong ba phút của bộ đôi Gonzalo Higuain và Paulo Dybala.

Trang UEFA.com trích lời HLV Mauricio Pochettino sau trận đấu: “Thật đáng thất vọng khi lại thua theo cách này. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chỉ có một bàn thắng. Trong khi đó, Juventus có hai bàn thắng chỉ sau ba cú dứt điểm. Chúng tôi đã mắc hai sai lầm và phải trả giá bằng hai bàn thua”.

HLV Pochettino nói tiếp: “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng lại tự quẳng đi cơ hội của mình vì những sai lầm. Bạn có thể nói chúng tôi thiếu kinh nghiệm, thiếu tập trung, nhưng nếu nhìn một cách tổng thể, tôi khẳng định các cầu thủ đã chơi tốt. Các cầu thủ đã rất nỗ lực và tôi rất tự hào về những gì họ đã thể hiện. Chúng tôi đã thất bại, nhưng các cầu thủ đã cho thấy sự trưởng thành to lớn. Bây giờ chúng tôi phải đứng lên để tập trung cho Premier League và suy nghĩ tích cực về tương lai”.

HLV Massimiliano Allegri ăn mừng chiến thắng trước Tottenham. Ảnh: REUTERS
HLV Massimiliano Allegri ăn mừng chiến thắng trước Tottenham. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, với chiến thắng nghẹt thở trước Tottenham, HLV Massimiliano Allegri (Juventus) đã hết lời tán dương các học trò sau trận đấu. “Kinh nghiệm ở Champions League rất quan trọng và hôm nay (7-3) chúng tôi đã chứng minh điều đó bằng chiến thắng trước Tottenham. Juventus đã chơi không tốt trong hiệp 1 và tôi đã quyết định thay đổi trong hiệp 2 vì cần những điều mới. Asamoah và Lichtsteiner đã thi đấu rất hay sau khi vào sân và tôi hạnh phúc khi những thay đổi của mình phát huy tác dụng. Các cầu thủ đã chiến đấu rất tuyệt vời và tôi rất tự hào khi được huấn luyện họ”.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên