18/06/2012 15:57 GMT+7

Torres, cuộc đời vẫn đẹp sao!

KHOA BÌNH
KHOA BÌNH

TT - Trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia, anh chàng tiền đạo Fernando Torres thừa nhận từng chán nản đến độ “mất dần tình yêu với quả bóng” do phong độ sa sút thảm hại.

TT - Trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia, anh chàng tiền đạo Fernando Torres thừa nhận từng chán nản đến độ “mất dần tình yêu với quả bóng” do phong độ sa sút thảm hại.

Trên nhật báo The Sun (Anh), Torres kể khi HLV Del Bosque chọn danh sách cầu thủ Tây Ban Nha chơi trận giao hữu chuẩn bị Euro 2012 với Venezuela, ông đã gọi điện thoại và báo tin anh không có tên. Torres dĩ nhiên rất buồn nhưng anh phải thừa nhận mình không được gọi là đúng vì phong độ nghèo nàn.

Quyết định gọi Torres trở lại đội tuyển dự vòng chung kết Euro 2012 của HLV Del Bosque ít nhiều đã gây ra tranh cãi vì người bị loại là chân sút đang chơi cho CLB Valencia Roberto Soldado có phong độ tốt hơn hẳn so với Torres. Nhưng ông Del Bosque vẫn chọn Torres, một phần vì ông ít nhiều có sự ưu ái dành cho tiền đạo của CLB Chelsea và một phần vì Torres có kinh nghiệm chơi cho đội tuyển hơn Soldado.

Thật tình mà nói khi thấy Torres chơi lờ đờ trong trận mở màn gặp Ý, không ít người nghĩ ông Del Bosque đã đặt niềm tin sai chỗ. Vì thế, có lẽ người vui nhất khi Torres ghi 2 bàn vào lưới đội CH Ireland chính là Del Bosque bởi ông đã chơi canh bạc mạo hiểm, đặt hết vốn liếng vào ngôi sao đang bước qua thời xuân sắc. Ống kính truyền hình cận cảnh cho thấy hình ảnh HLV đội Tây Ban Nha nhảy cẫng lên reo hò ăn mừng như một đứa trẻ khi Torres đánh bại thủ thành Shay Given của CH Ireland.

Hai bàn thắng trên của Torres chưa hẳn để mọi người tin vào sự trở lại của “El Nino” ngày nào, nhưng chí ít cũng cho thấy nỗ lực phấn đấu của chân sút từng giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2008. Hai bàn thắng ấy cũng phần nào xoa dịu dư luận đang nhắm vào Torres, giúp tiền đạo 28 tuổi tự tin hơn ở chặng đường phía trước.

Với Torres, mọi thứ dường như đang vui vẻ trở lại, như con sông đầy ắp nước sau mùa khô cạn. Hi vọng “El Nino” sẽ tiếp tục cất tiếng hát...

KHOA BÌNH

KHOA BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên