09/06/2017 12:02 GMT+7

Top 4 Thần tượng bolero: Hellen Thủy, Triều Quân, Ngọc Sơn, Phương Liên

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau đêm bán kết vào tối 8-6, top 4 của chương trình Thần tượng bolero 2017 đã chính thức lộ diện: Hellen Thủy, Triều Quân, Ngọc Sơn và Phương Liên.

8 thí sinh lắng nghe kết quả của đêm bán kết
8 thí sinh lắng nghe kết quả của đêm bán kết

Trong đêm bán kết, mỗi đội chỉ còn hai thí sinh cuối cùng là Hellen Thủy, Cao Hoàng Oanh (đội Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân, Mai Hường (đội Lệ Quyên), Thành Long, Phương Liên (đội Ngọc Sơn), Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn (đội Quang Lê).

Nổi bật nhất đêm thi này là màn trình diễn cuối cùng của Triều Quân của đội Lệ Quyên khi thể hiện ca khúc Về dưới mái nhà.

Dù là bolero nhưng cả thí sinh lẫn huấn luyện viên đã dàn dựng thành một tiết mục "quẩy tới bến". Bốn huấn luyện viên còn hơi... quá khích khi rời ghế nóng và ra sức nhún nhảy.

Sau một hồi cùng nhảy múa tưng bừng trên sân khấu, Lệ Quyên, Quang Lê đã "chịu thua" khi ngồi bệt xuống và Đàm Vĩnh Hưng thì "nằm dài" trên sân khấu chào thua các động tác nhảy lạ lùng của huấn luyện viên Ngọc Sơn.

Mở màn đêm thi là Thành Long với ca khúc Ga chiều phố nhỏ cùng giọng hát và phong cách trình diễn khá thuần bolero. 

HLV Lệ Quyên nhận xét Thành Long đã đạt đến đỉnh cao của biểu diễn, hát như tâm sự và chúc mừng phần biểu diễn thành công của Thành Long. 

Trong khi đó Lý Thu Thảo thể hiện ca khúc Giọng ca dĩ vãng thật ngọt ngào. HLV Quang Lê cho rằng đây là một ca khúc rất khó hát, tuy nhiên Thu Thảo đã hát rất có hồn.  

Hellen Thủy có một tiết mục thời thượng hơn khi chọn thể hiện bản mashup Duyên phận - Vùng lá me bay. Hóa thân thành cô dâu xinh đẹp trong tà áo dài trắng, Hellen Thủy đã kể một câu chuyện tình yêu trái ngang bằng âm nhạc của riêng mình. 

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh rất hài lòng với tiết mục của học trò. Và Huấn luyện viên Ngọc Sơn đã ưu ái gọi Hellen Thủy là "ngọc nữ" với một tiết mục rất hoàn hảo.

Dù hát Nỗi buồn gác trọ nhưng Mai Hường đã táo bạo thử nghiệm một bản phối sôi động kết hợp vũ đạo tưng bừng. Cũng như Triều Dâng, tiết mục này của Mai Hường có thể khiến khán giả tò mò nghe thử nhưng sẽ làm cho những khán giả lớn tuổi hay "fan ruột" của bolero phải "cau mày". 

Phương Liên đã chọn Tình mẹ của chính Huấn luyện viên Ngọc Sơn của mình cho đêm thi quan trọng này và đã có phần thể hiện thành công. Với liên khúc Một đời cô đơn - Người yêu cô đơn, Hoàng Ngọc Sơn được Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi: “Nếu là anh, anh sẽ đưa Hoàng Ngọc Sơn vào chung kết”.

Cao Hoàng Oanh được cho là "bức phá" mạnh mẽ trong đêm bán kết khi thể hiện bản mashup Huế và em - Ai ra xứ Huế. Không chỉ hát, học trò Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện câu ngâm ngọt ngào nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Bốn huấn luyện viên phấn khích quá mức trong tiết mục của Triều Quân
Bốn huấn luyện viên phấn khích quá mức trong tiết mục của Triều Quân

Kết quả cuối cùng: Hellen Thủy (đội Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân (đội Lệ Quyên), Phương Liên (đội Ngọc Sơn) và Hoàng Ngọc Sơn (đội Quang Lê) đã được chọn đi tiếp.  

Top 4 sẽ bước vào đêm chung kết Thần tượng bolero 2017 vào 20h30 ngày 15-6, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên