18/07/2014 04:11 GMT+7

Toni Kroos gia nhập R.M với giá 40 triệu USD

Q.T.
Q.T.

TT - Tiền vệ người Đức Toni Kroos đã hoàn tất việc chuyển nhượng từ CLB Bayern Munich (B.M) sang đầu quân cho Real Madrid (R.M) với bản hợp đồng có thời hạn sáu năm.

Theo báo chí Tây Ban Nha, giá trị bản hợp đồng khoảng 33-40 triệu USD.

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Toni Kroos sẽ mặc áo số 8 ở R.M và nhận mức lương cao ngất khoảng 273.000 USD mỗi tuần. Giám đốc điều hành B.M Karl - Heinz Rummenigge nói với Hãng tin AFP: “Cả hai đội bóng đã đồng ý sẽ giữ im lặng về mức phí chuyển nhượng của Toni Kroos. Chúng tôi cảm ơn những gì anh ấy đã cống hiến cho đội. Chúng tôi ước anh ấy và gia đình sẽ có được những điều tốt nhất ở Madrid”.

Phía R.M mô tả Toni Kroos là mẫu tiền vệ có khả năng “xử lý thông minh mọi tình huống và có tầm quan sát tuyệt vời”. Toni Kroos cũng rất hạnh phúc khi nói: “Chúng tôi đã hoàn thành World Cup 2014 với cách tốt nhất có thể. Giờ đây tôi được đến R.M, cả hai giấc mơ của tôi đã cùng đạt được trong thời gian ngắn”.

Toni Kroos đã chơi rất ấn tượng trong màu áo B.M ở bốn mùa giải vừa qua với 176 trận ra sân ghi được 23 bàn thắng. Còn ở World Cup 2014, tiền vệ 24 tuổi này thi đấu xuất sắc cùng đội tuyển Đức với 690 phút ra sân, ghi được hai bàn thắng và thực hiện bốn đường chuyền giúp đồng đội lập công. Theo bộ phận chấm điểm của FIFA, Toni Kroos là cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở World Cup 2014 với 9,79 điểm. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên