25/02/2014 06:06 GMT+7

Toni Kroos bị chủ tịch Beckenbauer nhắc nhở

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ Toni Kroos, người đã tỏa sáng trong trận Bayern Munich thắng Arsenal 2-0 tại lượt đi vòng 1/16 Champions League, vừa bị chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer nhắc nhở về việc đòi tăng lương.

Hợp đồng của Kroos với Bayern Munich sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2015 trong khi anh đang là mục tiêu săn đuổi của Manchester United. Cho tới nay, Kroos - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bayern Munich - vẫn lưỡng lự chưa chịu gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân là vì anh muốn tăng lương rất cao.

Chủ tịch Beckenabauer nói với Hãng tin Sky: “Bạn phải giữ vững kỷ luật khi có một cầu thủ muốn trèo quá cao. Không thể vì một cầu thủ mà đội bóng phải thay đổi cấu trúc trả lương của mình. Không ai là không thể thay thế. Nếu một cầu thủ muốn ở lại Bayern, tôi chỉ có thể khuyên anh ta đừng làm quá”.

Giám đốc thể thao Matthias Sammer thì có vẻ dịu giọng hơn: “Toni vẫn còn hợp đồng đến mùa hè 2015 và từ đây đến đó, cậu ấy sẽ không chuyển đi đâu. Đội bóng rất hiểu giá trị của Kroos và đã hơn một lần công khai thừa nhận điều này”.

Trong khi đó, Thomas Mueller, tiền đạo vừa ghi hai bàn vào lưới Hannover 96 giúp Bayern Munich giành chiến thắng 4-0 ở vòng 22 Bundesliga, đã bị rách cơ và không thể ra sân vào cuối tuần này.

Sau khi tiến hành các xét nghiệm, bác sĩ cho biết Mueller phải nghỉ ngơi trong 5 ngày tới do đó chắc chắn phải vắng mặt ở trận đấu với Schalke 04 ở vòng 23 Bundesliga. Thậm chí, khả năng ra sân của Mueller trong trận đấu với Wolfsburg tại Bundesliga vào ngày 8-3 cũng không chắc chắn.

Ngược lại, Bayern Munich nhận được hai tin vui khi Franck Ribery và Xherdan Shaqiri gần sắp bình phục để có thể trở lại thi đấu. Sau khi phẫu thuật bướu máu ở mông, hôm qua 24-2, Ribery đã tập chạy cường độ cao với sự giám sát của các chuyên y tế. Shaqiri cũng sẽ trở lại tập luyện trong tuần này sau khi phải ngồi ngoài do rách cơ ở trận thắng Freiburg cách đây một tuần.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên