07/12/2014 09:45 GMT+7

Tông xe máy rồi mất lái, taxi đâm thủng lan can cầu

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Đến rạng sáng 7-12, lực lượng chức mới giải quyết xong vụ tai nạn, xe taxi không né kịp xe máy do hai thanh niên say xỉn chạy ngược chiều đã tông thêm một xe máy khác rồi nằm chỏng chơ lên lan can cầu.

Chiếc xe lao vỉa hè tông gãy lan can cầu - Ảnh: Hải Hiếu

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 23g30 ngày 6-12 trên cầu Chữ Y (P.1, Q.5, TP.HCM) khiến ba người bị thương.

Thông tin ban đầu, xe taxi 7 chỗ biển số 56M-1005 do tài xế Lê Kì Thiên Bảo (29 tuổi, quê Quãng Ngãi) điều khiển lưu thông trên cầu Chữ Y hướng từ quận 8 đi quận 5.

Khi xe đang đổ xuống dốc cầu để vào Nguyễn Biểu thì xảy ra va chạm với một xe máy do hai người đàn ông điều khiển lưu thông hướng ngược lại.

Sau va chạm với xe máy, chiếc taxi mất lái lao qua hướng ngược lại đâm trúng vào xe máy do một phụ nữ điều khiển. Chưa dừng lại, chiếc taxi lao lên phần đường dành cho người đi bộ, tông vào dải phân cách rồi nằm chỏng chơ trên lan can cầu.

Cú tông trực diện khiến hai người đàn ông văng mạnh xuống đường, bị thương nặng. Người phự nữ cũng bị thương nhẹ hơn cũng được đua đi cấp cứu.

Tài xế Bảo may mắn không bị thương đã nhanh chóng đón taxci khác đưa những người bị thương đi cấp cứu ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Tại hiện trường, phần đầu xe taxi hư hỏng nặng, hai xe máy bị tông vỡ nát nhiều phần. Trên mặt cầu vương vãi rất nhiều mảnh vỡ của cả ba xe.

Sau khi đưa các nạn nhân đi cấp cứu xong, tài xế Bảo đã đến trình diện tại cơ quan công an.

Được biết, trên xe taxi lúc này có bốn hành khách, một hành khách cũng bị mảnh kính vỡ của taxi làm bị thương nhẹ.

Lực lượng CSGT quận 8 đã đến hiện trường xử lý, điều tra vụ tai nạn. Đến gần 2g ngày 7-12, hiện trường vụ việc mới được giải quyết xong, các phương tiện được di dời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Hải Hiếu
Đầu xe taxi bị hư hỏng - Ảnh: Hải Hiếu
Chiếc xe taxi được cẩu đi khỏi hiện trường - Ảnh: Hải Hiếu
Lan can cầu bị húc gãy - Ảnh: Hải Hiếu

 

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên