30/06/2014 17:18 GMT+7

Tổng thống Uruguay mắng FIFA là "kẻ đáng ghét"

K.B
K.B

TTO - Tổng thống Uruguay Jose Mujica đã mắng FIFA là "kẻ đáng ghét" sau khi FIFA cấm Luis Suarez thi đấu trên toàn thế giới 4 tháng vì cắn hậu vệ tuyển Ý Giorgio Chiellini trong trận Uruguay thắng Ý 1-0 ở vòng đấu bảng World Cup 2014.

Ông Jose Mujica đã đưa ra bình luận trên trong cuộc trả lời phỏng vấn một kênh truyền thể thao do nhà nước quản lý ở Uruguay. Ông nói: "Những người ở FIFA là một lũ đáng ghét". Sau đó, người phỏng vấn Tổng thống Jose Mujica hỏi họ có được đăng bình luận này của ông không, ông Jose Mujica đáp: "Về phần mình, tôi nghĩ được. FIFA có thể trừng phạt Suarez, nhưng không phải với kiểu trừng phạt phát xít". Nói xong, ông Mujica nhún vai. 

Trong khi đó, bà Lucia Topolansky - vợ của ông Jose Mujica, một Thượng nghị sĩ đứng bên cạnh chồng mình trong cuộc trả lời phỏng vấn đã nói: "Tôi ủng hộ bình luận của Tổng thống". 

Suarez bị cấm thi đấu 4 tháng và bị phạt 83.000 euro. Ngoài ra, trong thời gian 4 tháng này, anh bị cấm tham gia vào mọi hoạt động liên quan đến bóng đá, kể cả việc đặt chân vào sân vận động. 

Tổng thống Uruguay Jose Mujica mô tả án phạt này là "sự xấu hổ tồn tại mãi mãi" trong lịch sử World Cup. 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên