02/02/2012 12:27 GMT+7

Tổng thống Philippines hẹn hò người đẹp Hàn Quốc

THANH PHẠM (Theo AP) 
THANH PHẠM (Theo AP) 

TTO - Tổng thống Philippines Benigno Aquino III, 51 tuổi, xác nhận ông đang hẹn hò với một phụ nữ Hàn Quốc trong buổi lễ kỷ niệm của Bộ Thông tin Philippines tại thành phố Quezon hôm 1-2.

PkNmiDSV.jpgPhóng to
Cô Grace Lee, 29 tuổi - Ảnh: AP

Trang AP dẫn lời ông Benigno Aquino III nói với các phóng viên có mặt tại buổi lễ: “Vâng, chúng tôi đang hẹn hò nhau”. Ông Aquino từ chối cung cấp thêm thông tin và cho rằng theo hiến pháp, ông có quyền không tiết lộ đời sống riêng tư của mình.

Người phụ nữ đang hẹn hò với ông Benigno Aquino III là cô Grace Lee, 29 tuổi, người dẫn chương trình truyền hình và là DJ cho đài phát thanh tại Manila.

Theo trang Korea Times, cô Grace Lee sinh ra và lớn lên ở Seoul, Hàn Quốc nhưng chuyển đến sống tại thủ đô Manila của Philippines từ năm 10 tuổi vì công việc kinh doanh của cha cô. Tên Hàn Quốc của Grace Lee là Lee Kyung Hee.

Sau phát biểu của Tổng thống Aquino, cô Grace Lee cũng lên tiếng khẳng định: “Những gì tổng thống nói là đúng sự thật”.

X2tga5tx.jpgPhóng to
Tổng thống Philippines Benigno Aquino III - Ảnh: AP

Báo chí Hàn Quốc cũng đang nóng lên với thông tin trên. Tờ Korea Times hôm 1-2 đăng bài viết “Tổng thống Philippines đang yêu một phụ nữ Hàn Quốc?".

Trong bài viết này, tờ Korea Times dẫn lại các thông tin trước đó trên Twitter về việc Tổng thống Aquino ăn tối với cô Grace Lee tại một nhà hàng, sau đó lái xe đưa cô về. Thông tin này không đề cập chính xác ngày giờ và địa điểm nhưng mô tả buổi ăn tối của hai người rất yên bình, hài hòa và Grace Lee chủ động dẫn dắt câu chuyện.

Ông Aquino sẽ bước sang tuổi 52 vào tuần tới. Đời sống tình cảm của ông luôn được dư luận cả nước quan tâm. Kể từ khi trở thành tổng thống vào năm 2010, ông Aquino đã chia tay với một ủy viên hội đồng thành phố và sau đó trải qua mối tình với hai người phụ nữ khác.

Ông đã gặp cô Grace Lee lần đầu tiên tại lễ khánh thành một nhà máy điện ở thành phố Cebu, Philippines vào tháng 6-2011. Ông Aquino đã khen ngợi Grace Lee là người phụ nữ xinh đẹp.

THANH PHẠM (Theo AP) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên