27/07/2015 11:03 GMT+7

Video Tổng thống Obama say sưa nhảy múa trên sân khấu Kenya

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO -  Hôm qua 26-7, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bước lên sân khấu và nhảy múa nhiệt tình theo điệu nhạc trước sự hò reo cổ vũ của toàn thể quan khách.

Có vẻ như vị tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ đã có những giờ phút vui vẻ và thoải mái thật sự tại quê nhà Kenya. 

Tổng thống Obama nhảy trên sân khấu dưới sự hướng dẫn từ ca sĩ - Ảnh: Washington Post

Trong phần trình diễn của các ca sĩ Kenya tại một buổi tiệc chiêu đãi của chính phủ, Tổng thống Obama cùng các quan chức cấp cao đã được mời bước ra sân khấu tham gia một điệu nhảy đơn giản.

Ông tươi cười làm theo chỉ dẫn của ca sĩ: "bước sang trái, bước sang phải, xoay một vòng..." trong sự hò reo phấn khích của toàn bộ quan khách tham dự.

Cùng nhảy với ông còn có chị của ông - những người cũng rất vui vẻ và nhiệt tình tham gia buổi biểu diễn. Cuối điệu nhảy, ông cùng các quan chức khác khoác vai và bắt tay nhau thân mật trước loạt vỗ tay không ngớt từ "khán giả". 

Có thể thấy đây là một trong những chuyến đi ấm áp và ý nghĩa nhất của ông Obama trên cương vị một tổng thống Mỹ. Bên cạnh những giờ phút căng thẳng khi bàn về những vấn đề trị sự quan trọng, Tổng thống Obama đã có những khoảnh khắc cười đùa thoải mái bên người thân và họ hàng của mình. 

Chuyến công du đến châu Phi lần này được xem là một dịp hết sức quan trọng đối với người dân Kenya khi lần đầu họ tiếp đón một tổng thống Mỹ. Tự hào được xem là "đồng hương" của ông Obama, dân chúng nước này không khỏi kỳ vọng vào những gì mà tổng thống sẽ làm cho họ.

Tổng thống Obama say sưa hòa vào điệu nhảy - Ảnh: Washington Post
Tổng thống Obama khoác vai thân mật ca sĩ sau bài nhảy - Ảnh: Washington Post
Tổng thống Obama được mời bước ra sân khấu và nhảy theo chỉ dẫn của ca sĩ - Nguồn: YouTube
Clip cắt lại cảnh Tổng thống Obama nhảy múa trên sân khấu - Nguồn: YouTube
HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên