06/07/2014 14:49 GMT+7

Tổng thống Colombia kêu gọi HLV Pekerman ở lại

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngày 6-7, Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos lên tiếng kêu gọi HLV Jose Pekerman tiếp tục ở lại dù đội Colombia thất bại 1-2 trước Brazil ở tứ kết World Cup 2014 .

Tổng thống Juan Manuel Santos đã bay sang Brazil xem trận tứ kết lịch sử giữa Colombia và chủ nhà Brazil. Dù phải chứng kiến thất bại, ông vẫn yêu cầu Liên đoàn bóng đá Colombia giữ lại HLV người Argentina Jose Pekerman vì đã có công mang “đẳng cấp và sự chuyên nghiệp” cho tuyển Colombia.

Vinh hạnh cho HLV Jose Pekerman vì đây là lần đầu tiên Tổng thống Juan Manuel Santos bày tỏ quan điểm trước công chúng kể từ khi nhậm chức ngày 15-6. Tổng thống Juan Manuel Santos cám ơn các thành viên tuyển Colombia đã chơi tốt tại VCK World Cup 2014  để lần đầu tiên trong lịch sử vào đến tứ kết.

Trong trang phục vàng truyền thống của tuyển Colombia, Tổng thống Juan Manuel Santos nói với giới truyền thông: “Rất cảm ơn các cầu thủ Colombia, những người đã nỗ lực trên sân cỏ bằng tất cả danh dự và thể hiện thứ bóng đá đẹp. Chúng tôi rất tự hào vì đội tuyển!”.

HLV Jose Pekerman được xem là công thần của bóng đá Colombia khi giúp tuyển Colombia trở lại với VCK World Cup sau 16 năm vắng bóng. Trên đất Brazil, tuyển Colombia tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công hấp dẫn để giành vị trí nhất bảng C với 3 trận toàn thắng, thắng thuyết phục 2-0 trước Uruguay ở vòng 16 đội và chỉ gục ngã sát nút 1-2 trước chủ nhà Brazil ở tứ kết.

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Jose Pekerman với Liên đoàn bóng đá Colombia sẽ kết thúc vào tháng 8-2014 . Hiện HLV 64 tuổi người Argentina vẫn chưa quyết định tương lai sau World Cup 2014.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Colombia World Cup 2014