13/01/2012 00:04 GMT+7

Tổng thống Barack Obama thảo luận cùng "ông bà Smith"

THANH PHẠM (Theo Nydailynews, AP, Heraldsun)
THANH PHẠM (Theo Nydailynews, AP, Heraldsun)

TTO - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có buổi thảo luận về vấn đề bạo lực đối với phụ nữ cùng cặp đôi nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie tại văn phòng bầu dục ở Nhà Trắng hôm 11-1.

12x5SVgB.jpgPhóng to
Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: ET

Theo tờ Nydailynews, khi đang chờ đợi bên ngoài Nhà Trắng để được phỏng vấn Tổng thống Barack Obama về chuyến đi đến Chicago các phóng viên vô tình phát hiện cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie xuất hiện trong văn phòng bầu dục.

Những hình ảnh này lập tức trở nên nóng sốt. Ông Jamie Smith, phát ngôn viên Nhà Trắng, đã xác nhận việc Tổng thống Obama đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi cùng Angelina Jolie và Brad Pitt về việc ngăn chặn tội ác và các hành vi bạo lực tình dục với phụ nữ.

Theo AP, Angelina Jolie và Brad Pitt đã đến Washington dự buổi công chiếu bộ phim In the Land of Blood and Honey (Trong vùng đất của máu và mật ngọt) do Angelina Jolie đạo diễn tại Bảo tàng Holocaust Memorial.

WhtbB8vk.jpgPhóng to
Angelina Jolie bên trong văn phòng - Ảnh: Heraldsun

Trong bộ phim này, Angelina Jolie đã khắc họa lại hình ảnh những người phụ nữ Bosnia bị biến thành nô lệ tình dục trong cuộc chiến Bosnia vào những năm 1992 -1995. Không chỉ vậy, Angelina Jolie với vai trò là đại sứ của Liên Hiệp Quốc cũng không ngừng tham gia vào các hoạt động đấu tranh vì một xã hội tốt đẹp.

Mặc dù phải chống gậy sau tai nạn trượt tuyết nhưng Brad Pitt vẫn có mặt cùng Angelina. Trước đó, vào năm 2009, nam tài tử này từng được gặp gỡ Tổng thống Obama để bàn về việc xây dựng lại thành phố New Orleans sau cơn bão Katrina.

Angelina Jolie cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm việc với nguyên thủ quốc gia, các chính trị gia ở Mỹ, trong đó có David Petraeus, giám đốc Cơ quan tình báo trung ương Mỹ (CIA).

THANH PHẠM (Theo Nydailynews, AP, Heraldsun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên