Thứ 5, ngày 4 tháng 3 năm 2021

Tổng công ty Điện lực TP.HCM khác phục sự cố lưới điện sau cơn bão số 9

26/11/2018 14:18 GMT+7

TTO - Do ảnh hưởng của cơn não số 9, tối ngày 25 đến sáng ngày 26, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVN HCMC) đã chủ động ngắt điện một số tuyến đường và khác phục sự cố lưới điện để đam bảo an toàn cho người dân thành phố

Tối ngày 25 - 11, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân tại một số khu vực chịu ảnh hưởng nặng của cơn bão (ngập lụt, cây xanh ngã đổ...), EVN HCMC đã chủ động cắt điện một số tuyến đường, làm ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho khoảng 130.000 khách hàng.

Theo đó, Tổng công ty đã huy động tất cả nguồn lực, bám sát hiện trường, từng bước tái lập điện cho khách hàng. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết xấu (mưa, gió lớn) nên theo quy định không cho phép thực hiện công tác sửa chữa điện, dẫn đến một vài khu vực trên địa bàn thành phố bị ngập nước sâu có thời gian tái lập điện kéo dài.

Đến 8g ngày 26 - 11, Tổng công ty đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng. Một vài khu vực, ngành điện đã dùng máy phát để cấp điện tạm thời cho khách hàng.

Hiện còn khoảng hơn 2.000 khách hàng tại khu vực phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân vẫn còn bị mất điện do tình trạng nước ngập sâu đang được khắc phục.

Tổng công ty sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan khắc phục triệt để, nhằm sớm cung cấp điện trở lại bình thường cho tất cả khách hàng và người dân Thành phố.

HỒNG PHƯƠNG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận