18/06/2011 03:08 GMT+7

Tôn vinh bản lĩnh và lòng yêu nghề của nhà báo trẻ

Q.LINH
Q.LINH

TT - Sáng 17-6, Thành đoàn TP.HCM đã trao giải thưởng “Ngòi bút trẻ” lần 5 cho 16 cá nhân và một tập thể nhân kỷ niệm 86 năm Ngày báo chí cách mạng VN (21-6-1925 - 21-6-2011).

Bí thư Thành đoàn Nguyễn Văn Hiếu cho biết Thành đoàn trân trọng ghi nhận những đóng góp và sự xông xáo, đồng thời đặt nhiều niềm tin và kỳ vọng vào đội ngũ những nhà báo trẻ, sẽ luôn là những người tiên phong trong việc phát hiện và tuyên dương những điển hình hay, mô hình tốt trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP.

Tuyên dương và trao thưởng cho các nhà báo trẻ, bà Nguyễn Thị Thu Hà - ủy viên T.Ư Đảng, phó bí thư Thành ủy TP.HCM - ghi nhận nhà báo trẻ không chỉ là người phát hiện thông tin mà còn là nhân tố tích cực trong việc tổ chức, phát động nhiều phong trào sâu rộng, để báo chí trở thành diễn đàn của nhân dân. Bà Hà cho biết lãnh đạo TP luôn quan tâm đến việc đào tạo, bồi dưỡng những nhân tố trẻ trong các cơ quan báo chí của TP, và mong rằng các nhà báo trẻ qua từng bài viết của mình sẽ góp phần giáo dục lòng yêu nước, đạo đức lối sống, trau dồi nhân cách cho tuổi trẻ TP.

Đây là giải thưởng được bình chọn hai năm/lần, dành cho các phóng viên trẻ có nhiều bài viết về hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP. Trong số 16 cá nhân đoạt giải năm nay có các phóng viên Nguyễn Thị Thanh (My Lăng), Nguyễn Viễn Sự, Ngô Phi Bay (Phi Long) và Nguyễn Hữu Trí (Nguyễn Nam) của báo Tuổi Trẻ.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên