28/12/2010 19:30 GMT+7

"Tôn Ngộ Không" đến TP.HCM

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Chiều 28-12, nhiều người dân và bạn trẻ TP.HCM đã giao lưu với diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng (vai Tôn Ngộ Không phiên bản Tây du ký năm 1986) tại nhà sách Fahasa Tân Định (Q.3).

TTO - Chiều 28-12, nhiều người dân và bạn trẻ TP.HCM đã giao lưu với diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng (vai Tôn Ngộ Không phiên bản Tây du ký năm 1986) tại nhà sách Fahasa Tân Định (Q.3).

s6f5oua1.jpgPhóng to
Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng tại cuộc giao lưu - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Theo lịch, 14g30, Lục Tiểu Linh Đồng mới đến nhưng chưa đến 14g, bãi giữ xe nhà sách đã kín chỗ, hàng trăm người đủ mọi lứa tuổi đứng ken đặc lối vào nhà sách. Giao thông đoạn đường Hai Bà Trưng trước nhà sách kẹt cứng vì nhiều người đi đường dừng xe với mong muốn nhìn thấy Lục Tiểu Linh Đồng.

14g30, Lục Tiểu Linh Đồng mặc áo đỏ, đeo kính gọng đỏ xuất hiện trong tiếng reo hò của người hâm mộ. Ông nhanh chóng bị bao vây và khá vất vả mới đến được khu vực giao lưu.

nBZQBS8x.jpgPhóng to

Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng nhận món quà mặt nạ Tôn Ngộ Không tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 28-12 - Ảnh: Lê Vi

kjtty0RR.jpgPhóng to
14g30, diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng xuất hiện và nhanh chóng bị bao vây bởi người hâm mộ - Ảnh: Trung Uyên

Trong khoảng 50 phút trò chuyện với khán giả, Lục Tiểu Linh Đồng dành nhiều thời gian chia sẻ về những cảm xúc trong những ngày ở Hà Nội vừa qua: "Tôi đã có những ấn tượng rất sâu sắc và rất xúc động trong chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai sau 12 năm. Tại Hà Nội, tôi đã đến viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và kính cẩn cúi mình ba lần trước thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cha tôi - diễn viên Lục Linh Đồng - từng có vinh dự biểu diễn vở Ba lần đánh Bạch Cốt tinh cho Chủ tịch Hồ Chí Minh xem. Tôi cảm nhận khán giả Việt Nam vẫn rất yêu quý nhân vật Tôn Ngộ Không, yêu quý bộ phim Tây du ký và tôi cho rằng nhân vật Tôn Ngộ Không là sứ giả trong mối quan hệ hữu nghị Trung - Việt".

Lục Tiểu Linh Đồng cũng chia sẻ nhiều tin vui: "Bộ phim truyền hình 50 tập Ngô Thừa Ân và Tây du ký do tôi đóng vai Ngô Thừa Ân từ lúc 28 tuổi đến lúc 82 tuổi sắp chiếu tại một số nơi ở Trung Quốc. Tôi hi vọng bộ phim này cũng sẽ được chiếu tại Việt Nam và sẽ được các bạn yêu mến, ủng hộ. Tháng 6 hoặc tháng 7-2011, cuốn sách mới của tôi mang tên Nghe Tôn Ngộ Không nói chuyện Tây du sẽ được Chibooks dịch sang tiếng Việt và phát hành".

Không khí buổi gặp gỡ càng nóng hơn khi Lục Tiểu Linh Đồng ký tặng sách và chụp hình lưu niệm. Kệ sách bày bán cuốn Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây du tập 1 (Chibooks và NXB Thời Đại đồng phát hành) đông nghẹt người mua.

9zjB8Tcl.jpgPhóng to

Diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng ký tặng sách suốt một giờ - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Dự kiến sáng 29-12, Lục Tiểu Linh Đồng tới thăm và tặng quà tại Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1); giao lưu tại một số cơ quan báo chí và sẽ về nước ngày 30-12.

Tôn Ngộ Không đang nhìn các em nhỏ lớn lên"Tôn Ngộ Không" đến Việt Nam"Tôn Ngộ Không" hội ngộ khán giả Việt24-12, "Tôn Ngộ Không" đến Việt NamNáo loạn vì "Tôn Ngộ Không"

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên