18/12/2010 07:04 GMT+7

"Tôn Ngộ Không" hội ngộ khán giả Việt

N.LINH
N.LINH

TT - Nhận lời mời của Bộ VH-TT&DL, Lục Tiểu Linh Ðồng - ngôi sao truyền hình nổi tiếng Trung Quốc - sẽ hội ngộ khán giả Việt từ ngày 24 đến 30-12. Tổng công ty Phát hành sách Fahasa, Công ty sách Chibooks phối hợp tổ chức sự kiện này.

Lục Tiểu Linh Ðồng tặng bản quyền sách mới nhất cho Chibooks24-12, "Tôn Ngộ Không" đến Việt Nam

i4a0IRA1.jpgPhóng to

Lục Tiểu Linh Đồng - Ảnh: Chibooks cung cấp

Lục Tiểu Linh Ðồng đã gắn bó cùng ký ức nhiều thế hệ thiếu nhi VN với vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim Tây du ký (phiên bản năm 1986). Ðây là lần thứ hai (kể từ năm 1998) ngôi sao này có mặt tại VN.

Trong sáu ngày tại VN, Lục Tiểu Linh Ðồng sẽ tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, ký tặng sách cho người hâm mộ (Lục Tiểu Linh Ðồng bình Tây du tập 1, Chibooks và NXB Thời Ðại). Hà Nội sẽ là điểm đến đầu tiên của ông (tối 24-12) và TP.HCM là điểm tiếp theo (sáng 28-12).

Cũng qua sự kiện này, Lục Tiểu Linh Ðồng ngỏ ý muốn sưu tầm những kỷ vật có hình chú khỉ "Mỹ hầu vương" ở VN để làm lưu niệm. Ðộc giả nào có nhã ý tặng những vật kỷ niệm đúng ý "Hầu vương" xin gửi về địa chỉ: Công ty TNHH một thành viên Văn hóa và truyền thông Lệ Chi, phòng M3-11, lầu 13, chung cư H3, Hoàng Diệu, P.6, Q.4, TP.HCM.

N.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên