28/03/2018 19:42 GMT+7

Tôn Đông Á - Đồng hành cùng Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.HCM

K.H - Ảnh tư liệu
K.H - Ảnh tư liệu

Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM lần thứ 30 năm 2018 với tên gọi “Non sông liền một dải” do Tôn Đông Á tài trợ chuẩn bị khởi tranh với nhiều nét đột phá.

Tôn Đông Á - Đồng hành cùng Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.HCM - Ảnh 1.

Đồng hành cùng Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.HCM từ năm 2016 cho đến nay, Tôn Đông Á thực hiện các hoạt động xã hội lên đến hơn 4,2 tỉ đồng

Cuộc đua hứa hẹn thêm một mùa giải hấp dẫn, xứng đáng là cuộc đua xe đạp lâu đời nhất tại Việt Nam, được đông đảo người hâm mộ chờ đợi hàng năm.

Dấu ấn 2017

Cách đây một năm, cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp Truyền hình TP.HCM lần thứ 29 năm 2017 - "Non sông liền một dải" đã kết thúc trong tiếng vỗ tay reo hò và sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người dân thành phố.

Với cung đường chinh phục Tây nguyên đại ngàn, vượt miền biển đầy nắng và gió, các cua-rơ trải qua quãng đường lên đến gần 2.000km với 20 chặng đua, cống hiến cho người hâm mộ cả nước những cuộc tranh tài kịch tính.

Cuộc đua được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá là thành công cả về chuyên môn lẫn công tác tổ chức. Những tay đua thi đấu xuất sắc nổi bật như Nguyễn Tấn Hoài, Nguyễn Văn Dương, Lê Nguyệt Minh, Phan Hoàng Thái, Lê Văn Duẩn...

Cuộc đua lần thứ 30

Tôn Đông Á - Đồng hành cùng Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.HCM - Ảnh 2.

Năm nay, cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.HCM tròn 30 tuổi và hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ.

Cuộc đua có 30 chặng với tổng lộ trình thi đấu hơn 3.000 km, xuất phát từ Lạng Sơn đến Cà Mau rồi từ Cà Mau trở về TP.HCM đúng vào ngày 30-4.

Có thể xem đây là cuộc đua xe đạp ghi vào lịch sử thế giới khi có số chặng nhiều nhất và cũng là một con số đẹp trùng với tuổi của cuộc đua.

Đột phá tiếp theo đáng nói đến là giải thưởng. Theo đó, chiếc áo vàng chung cuộc sẽ có được số tiền 300 triệu đồng. Đây là con số cao nhất trong lịch sử của làng xe đạp Việt Nam.

Bên cạnh đó, thứ hạng tiếp theo của hạng mục cá nhân chung cuộc cũng có tiền thưởng rất cao như hạng nhì chung cuộc được 100 triệu đồng, hạng ba nhận 50 triệu đồng.

Ngoài ra, các tay đua giành chiến thắng mỗi chặng cũng có được tiền thưởng cao nhất từ trước đến nay là 20 triệu đồng. Đây chính là con số được ấn định cùng với tuổi 20 của Tôn Đông Á thành lập và phát triển.

Ngoài việc là nhà tài trợ chính cho giải đấu lần này, Tôn Đông Á còn quan tâm, thực hiện những hoạt động nhân văn sâu sắc.

Ở những nơi đoàn đua đi qua, Tôn Đông Á đều trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học với tổng giá trị lên đến gần 2,5 tỉ đồng.

Đặc biệt, tại Lạng Sơn, Huế, Cà Mau, tổng kinh phí từ thiện xã hội lên đến 300 triệu đồng/địa điểm.

Đây là hành động thiết thực, tiếp nối và mở rộng công tác xã hội ở hai cuộc đua trước, nhằm thể hiện trách nhiệm của Tôn Đông Á với cộng đồng, chăm lo cho đời sống xã hội, thực hiện slogan "Cùng xây cuộc sống xanh" của Công ty, hướng đến sự phát triển bền vững.

K.H - Ảnh tư liệu
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên