30/12/2015 18:23 GMT+7

Tom Hardy‬‬ "lẻ loi" trong ​top 10 ngôi sao nổi bật 2015

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO - Trang web điện ảnh nổi tiếng IMDb đưa ra danh sách tổng kết 10 ngôi sao nổi bật của năm 2015. Chỉ có một mình Tom Hardy là gương mặt đại diện cho phái mạnh.

Bảng xếp hạng STARmeter của trang IMDb dựa trên số lượt truy cập của khoảng 250 triệu người dùng. Những ngôi sao dẫn đầu danh sách thu hút sự chú ý của công chúng nhiều nhất, hoặc phim của họ đóng được tìm kiếm nhiều trong năm 2015.

10. Lily James

Lily James. Ảnh: cinemablend

Lily James không phải là một cái tên xa lạ gì trong làng điện ảnh thế giới. Bộ phim Cinderella mà cô tham gia hiện đang là một trong những tác phẩm ăn khách nhất trong năm 2015. Lily dự kiến sẽ có vai diễn trong phim Pride and Prejudice and Zombies dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm sau.

9. Rosamund Pike

Rosamund Pike. Ảnh: cinemablend

Vai diễn người vợ bị mất tích Amy Dunne của Rosamund Pike trong phim Gone Girl khiến tên tuổi cô nổi như cồn suốt thời gian sau đó, đồng thời nhận được đề cử tại giải Quả cầu vàng hồi đầu năm nay.

Một phim khác mà Rosamund tham gia sau đó là Return to Sender cũng khiến khán giả ùn ùn kéo đến rạp.

8. Bryce Dallas Howard

Bryce Dallas Howard. Ảnh: cinemablend

Howard vắng mặt một thời gian dài trong làng điện ảnh vì phải chăm sóc con cái và gia đình, đặc biệt là từ sau khi cô hạ sinh đứa con thứ hai.

Với vai diễn giám đốc điều hành của công viên trong siêu phẩm Jurassic World, Howard đã góp phần mang lại thành công cho bộ phim. Cho đến thời điểm hiện tại, Jurassic World là đối thủ duy nhất ngang tài ngang sức với Star Wars: The Force Awakens với doanh thu phòng vé thế giới vượt hơn 1 tỉ USD.

7. Rebecca Ferguson

Rebecca Ferguson. Ảnh: cinemablend

Mission Impossible: Rogue Nation là một trong những bộ phim ăn khách trong năm qua. Tuy nhiên, nam diễn viên Tom Cruise không có mặt trong danh sách 10 ngôi sao của năm 2015, trong khi Rebecca Ferguson lại vinh dự lọt vào vị trí thứ 7.

Vai diễn Ilsa Faust với những màn đánh nhau, vật lộn, đua mô tô mà Rebecca thể hiện vô cùng xuất sắc và gây ấn tượng tốt với khán giả.

6. Shailene Woodley

Shailene Woodley. Ảnh: cinemablend

Shailene Woodley là một trong những nữ diễn viên trẻ tài năng của Hollywood. Ngoài vai Tris trong phim The Divergent Series: Allegiant, Shailene còn có mặt trong bộ phim tiểu sử Snowden của đạo diễn Oliver Stone.

5. Alexandra Daddario

Alexandra Daddario. Ảnh: cinemablend

Alexandra không chỉ là một cô gái xinh đẹp với gương mặt thanh thoát và đôi mắt sâu hút hồn, mà còn là một diễn viên có năng lực. Cô xuất hiện trong phim thảm họa San Andreas hồi tháng 6, đồng thời còn tham gia diễn xuất trong hai phần phim Percy Jackson và phim kinh dị Texas Chainsaw 3D.

4. Dakota Johnson

Dakota Johnson. Ảnh: cinemablend

Tuy Fifty Shades of Grey không thành công như mong đợi, nhưng không thể phủ nhận việc quảng bá phim và cách truyền thông khai thác thông tin đã giúp cho Dakota trở thành một cái tên nổi bật trong năm nay.

3. Margot Robbie

Margot Robbie. Ảnh: cinemablend

Tên tuổi Margot nổi lên từ sau vai diễn Naomi Lapaglia trong phim The Wolf of Wall Street (2013). Cô xuất hiện trên màn ảnh rộng khá nhiều trong năm 2015.

Một trong các bộ phim ấn tượng có mặt Margot bao gồm Z for Zachariah (đóng chung với Chris Pine và Chiwetel Ejiofor), Focus (đóng chung với Will Smith) và The Big Short (đóng chung với Brad Pitt, Christian Bale và Ryan Gosling).

2. Emilia Clarke

Emilia Clarke. Ảnh: cinemablend

So với các diễn viên khác trong danh sách, Emilia Clarke khiến nhiều người bất ngờ vì trong năm 2015 cô không có vai diễn trong bất cứ phim ăn khách nào. Emilia là gương mặt quá quen thuộc trong loạt phim Game of Thrones. Trong khi đó, vai diễn Sarah Connor trong Terminator: Genisys cũng không gây ấn tượng gì với khán giả vì chính bộ phim cũng bị xem là gây thất vọng não nề.

1. Tom Hardy

Tom Hardy. Ảnh: cinemablend

Tom Hardy là cái tên duy nhất đại diện cho phái mạnh trong danh sách của IMDb năm nay. Với vai diễn trong ba phim đình đám gồm Mad Max: Fury Road, LegendThe Revenant, Tom đã nghiễm nhiên đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng các ngôi sao của năm 2015.

*Mad Max: Fury road - phim hành động ấn tượng nhất năm 2015

BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên