14/10/2013 14:39 GMT+7

Nam diễn viên chính Fifty shades of Grey bỏ vai

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Nam diễn viên Anh Charlie Hunnam vừa quyết định bỏ vai chính Christian Grey trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm khét tiếng Fifty shades of Grey (50 sắc thái).

pqYXVcIX.jpgPhóng to
Nam diễn viên Anh Charlie Hunnam Ảnh: IMDB

Theo báo Hollywood Reporter, hãng phim Universal công bố Hunnam đã quyết định bỏ vai Christian Grey vì bận rộn với quá nhiều dự án làm phim khác. Do đó, Universal sẽ mở lại chiến dịch tìm người nhập vai Grey.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Dakota Johnson vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai nữ chính Anastasia Steele. Trước đó, khi nhà văn E.L James công bố Hunnam và Johnson sẽ đảm nhận hai vai chính trong Fifty shades of Grey, nhiều độc giả hâm mộ cuốn sách này đã lên tiếng phản đối.

Nhiều người cho rằng những ngôi sao Hollywood nổi tiếng và điển trai như Robert Pattinson hay Ryan Gosling mới xứng đáng với một vai diễn đáng chú ý đến thế. Bản kiến nghị đổi diễn viên trên mạng đã thu hút 80.000 chữ ký.

Nguồn tin của Hollywood Reporter tiết lộ Hunnam quyết định bỏ vai Christian Grey do cảm thấy không thoải mái với việc phải cởi quần áo, đóng nhiều cảnh giường chiếu. “Lịch đóng phim của Hunnam không hề liên quan gì đến quyết định này” - một biên tập viên Hollywood Reporter gửi tin nhắn lên trang Twitter.

Bộ phim do đạo diễn Sam Taylor-Johnson thực hiện sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8-2014.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên