20/10/2012 10:07 GMT+7

Tom Hanks xin lỗi vì chửi thề trên tivi

MỘC MIÊN (Theo Reuters)
MỘC MIÊN (Theo Reuters)

TTO - Tài tử Hollywood Tom Hanks đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi vô tình chửi thề lúc trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình Good Morning America của Đài ABC vào sáng 19-10.

P3STYbCO.jpgPhóng to

Tom Hanks đã lập tức xin lỗi sau sự cố chửi thề trong buổi ghi hình trực tiếp - Ảnh: ABClocal

Khi đó, nam diễn viên kỳ cựu đang trả lời trong cuộc phỏng vấn được ghi hình trực tiếp với người dẫn chương trình Elizabeth Vargas để quảng bá về bộ phim khoa học viễn tưởng sắp tới Cloud atlas (Vân đồ) mà ông tham gia.

Elizabeth Vargas đã đề nghị nam tài tử nói chuyện giống như nhân vật trong phim. Ban đầu Tom Hanks ngần ngại vì nhân vật mà anh đóng vai nói chuyện khá tục tĩu.

Và quả thật, chỉ sau vài giây tạm “hóa thân” thành nhân vật bác sĩ lập dị Henry Goose, nam diễn viên đã vô tình chửi thề.

Ngay lập tức, Tom Hanks đã nhận ra sai lầm của mình và đưa ra lời xin lỗi: “Tôi xin lỗi. Tôi chưa từng phạm phải sai lầm này. Tôi muốn xin lỗi những trẻ em đang xem trực tiếp chương trình này”.

Sau đó, để khắc phục sự cố, Đài ABC đã đưa ra một thông báo: “Sáng nay diễn viên Tom Hanks đã vô tình chửi thề trong cuộc phỏng vấn trực tiếp trong chương trình Good Morning America với Elizabeth Vargas. Cả hai người đều lập tức xin lỗi. Sự cố đã được xóa trong các băng thu lại chương trình”.

Cloud atlas là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anh David Mitchell. Bộ phim khoa học viễn tưởng này sẽ đi sâu vào khám phá sự ảnh hưởng bởi hành động của từng cá nhân tới cuộc sống của người khác. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Tom Hanks, Halle Berry, Hugo Weaving, Susan Sarandon, Hugh Grant, Châu Tấn… Hãng Warner Bros đã ấn định ngày 26-10 sắp tới sẽ phát hành bộ phim.

MỘC MIÊN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên