23/04/2018 05:15 GMT+7

​“Tôi và HLV Mourinho không có vấn đề gì”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Mối quan hệ giữa HLV CLB Manchester United (M.U) Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba đã có dấu hiệu ấm lên khi cầu thủ người Pháp khẳng định giữa anh và ông thầy người Bồ Đào Nha không có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Pogba thừa nhận không có vấn đề gì với HLV Mourinho. Ảnh: GETTY IMAGES

“Tôi không có vấn đề gì với HLV Mourinho và cũng không nghĩ, ông ấy có vấn đề gì với tôi”- lần đầu tiên Pogba thẳng thắn trả lời về mối hệ với ông thầy của mình trên kênh truyền hình Canal (Pháp).

Pogba giải thích thêm: “HLV Mourinho đã từng giao cho tôi tấm băng đội trưởng và khiến tôi có trách nhiệm với một CLB tuyệt vời như Manchester United. Tôi là cầu thủ và chỉ muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Ông ấy là HLV và phải đưa ra quyết định về nhân sự. Câu trả lời duy nhất của tôi là ở trên sân bóng”.

Pogba đang có phong độ cao trong vài trận đấu trở lại đây. Ảnh: REUTERS

Tiền vệ người Pháp cũng bác bỏ ý kiến cho rằng, việc từng bị HLV Mourinho đưa lên ghế dự bị ở M.U đã khiến anh phải suy nghĩ về việc chuyển đến một CLB khác. “Tôi không nghĩ vậy. HLV có sự lựa chọn của mình. Sự lựa chọn đó cho đội bóng chứ không phải cho cá nhân cầu thủ nào cả. Ông ấy đưa tôi lên ghế dự bị và đưa người khác vào sân là để tìm kiếm một điều gì đó. Là cầu thủ, tôi phải tuân theo”- Pogba nói.

“Hiện tại tôi đang khoác áo Manchester United và chỉ suy nghĩ về những gì đang diễn ra: chung kết FA Cup và World Cup. Tôi không nghĩ về việc chuyển đến một CLB khác hay bất cứ điều gì” – Pogba kết lại.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Paul Pogba Mourinho