12/07/2014 11:17 GMT+7

Tối nay, "Tôi là người chiến thắng" lên sóng

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối nay (12-7), đấu trường âm nhạc The winner is... - Tôi là người chiến thắng mùa 2 sẽ bắt đầu hành trình của mình với đêm tranh tài đầu tiên dành cho bảng thi Người nổi tiếng.

5SXcuNEU.jpgPhóng to
Lan Phương, một trong những nghệ sĩ tuyên bố sẽ đi đến cùng cuộc chơi, trong buổi tập trước giờ thi đấu - Ảnh: Tấn Quốc
FPPhbnkE.jpgPhóng to
Lực sĩ Phạm Văn Mách tiếp tục thử sức trong lĩnh vực ca hát - Ảnh: Tấn Quốc

Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion phối hợp tổ chức, diễn ra vào lúc 21g tối thứ bảy hàng tuần tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, truyền hình trực tiếp trên HTV7, Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT.

Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thay MC Bình Minh của mùa trước để dẫn chương trình mùa này. Lần đầu tiên giữ vai trò "chủ trì" một sô truyền hình thực tế, quay và phát sóng trực tiếp, danh hài Hoài Linh tỏ ra khá hồi hộp và lo lắng về khả năng ứng biến cũng như ngôn ngữ có phần "nhà quê" của mình.

Ở mùa thi năm nay, giám khảo chính cũng sẽ được thay đổi luân phiên theo từng đêm diễn bên cạnh 100 giám khảo là những khán giả, nhạc sĩ trẻ, và những nhà chuyên môn khác. Và gương mặt được lựa chọn để mở màn cho một mùa Tôi là người chiến thắng với nhiều đổi mới này chính là chuyên gia trang điểm, stylist Nam Trung.

Bảng thi "Người nổi tiếng" vào tối 12-7 là cuộc cạnh tranh của các "chàng trai đẹp": Kyo York, Trương Thế Vinh, Phạm Văn Mách cùng bốn giọng ca đầy bí ẩn: diễn viên Lan Phương, VJ Thiên Trang, diễn viên Lã Thiên Cầm và nghệ sĩ hài Gia Bảo.

Theo format của chương trình, trong tập đấu vòng loại, bảy thí sinh sẽ thi đấu một lượt và 101 vị giám khảo sẽ nhấn nút quyết định. Bốn giọng ca có số phiếu cao nhất sẽ vào phần knock-out (loại trực tiếp). Bốn thí sinh được chia làm 2 cặp đấu loại trực tiếp với nhau và hai trong số họ sẽ đại diện cho bảng thi để bước vào vòng tứ kết.

Đêm thi đấu đầu tiên này cũng có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà và quán quân Hải Châu trong vai trò khách mời.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên